ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เบนฟิก้าพร้อมขาย2แข้งเซิร์บให้สิงห์บลูส์

ลือ!เบนฟิก้าพร้อมขาย2แข้งเซิร์บให้สิงห์บลูส์

Posted 26/12/2013 by siamsport

 

มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว เบนฟิก้า พร้อมปล่อย ลาซาร์ มาร์โควิช และ เนมานย่า มาติช 2 นักเตะทีมชาติเซอร์เบียให้ เชลซี แล้ว หลังพวกเขากำลังเจอปัญหาทางการเงินอย่างหนัก โดยค่าตัวของทั้งคู่อยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ กับ 20 ล้านปอนด์ ตามลำดับ

เบนฟิก้า ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส พร้อมที่จะขาย ลาซาร์ มาร์โควิช และ เนมานย่า มาติช 2 นักเตะเลือดเซิร์บของทีมให้ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อนำเงินที่ได้มาช่วยบรรเทาวิกฤตทางการเงินของสโมสร ตามรายงานของ มิร์เรอร์ สำนักข่าวชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
มาร์โควิช กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดของ เบนฟิก้า จนทำให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ตั้งค่าหัวของปีกวัย 19 ปีเอาไว้ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ด้วยกัน
 
ทั้งนี้ จากการที่ตอนนี้ เบนฟิก้า กำลังมีปัญหาทางการเงินอย่างหนัก ทำให้พวกเขาพร้อมที่จะปล่อยปีกทีมชาติเซอร์เบียออกจากทีมแล้ว และมีการระบุว่า พวกเขากำลังเจรจาอยู่กับ เชลซี ถึงเรื่องที่จะขาย มาร์โควิช ให้กับ "สิงห์บลูส์" ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย
 
สื่อของแดนฝอยทองรายงานด้วยว่า ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ สนใจที่จะคว้าตัว มาติช กลับมาร่วมทัพเช่นกัน หลังจากที่มิดฟิลด์วัย 25 ปี เคยอยู่กับ เชลซี ระหว่างปี 2009-2011 ก่อนที่จะถูกแถมไปให้ เบนฟิก้า ในส่วนหนึ่งของข้อเสนอที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวบราซิเลียนมาร่วมทัพ เมื่อปี 2011
 
สำหรับค่าตัวของ มาติช นั้น อยู่ที่ราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกของ เชลซี ก็กำลังให้ความสนใจในตัวกองกลางเลือดเซิร์บรายนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »