ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 2013ร้อนฉ่า!ซุป’ตาร์เทเต้า

2013ร้อนฉ่า!ซุป’ตาร์เทเต้า

Posted 26/12/2013 by siamdara


ปี 2013 นี้ก็ถือเป็นปีทองของเหล่าดาราสาวหลายๆ คน ที่ทั้งยืนระยะมีงานต่อเนื่อง หรือแม้กระทั่งแจ้งเกิดแบบเต็มตัวในปีนี้ ซึ่งแน่ๆ การโชว์ตัวในงานต่างๆ ถือเป็นการอวดโฉมให้แฟนๆ และช่างภาพสื่อมวลชนได้เก็บภาพประทับใจไปเผยแพร่โปรโมตต่อไป ซึ่งคนที่จะได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชนสำนักต่างๆ นั้น นอกจากมีใบหน้าที่สวยงามคงหนีไม่พ้นการอวดความเซ็กซี่หวือหวา ไม่ว่าจะเป็นการโชว์เรียวขา แผ่นหลัง หรือแม้กระทั่งการอวดหน้าอกหน้าใจ ซึ่งถือว่าเป็นการเรียกความสนใจจากสื่อต่างๆ ได้อย่างมาก ซึ่งตลอดทั้งปีก็มีดาราสาวต่างขอประชันนำของดีมาอวดกันอย่างไม่ขาดสาย เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า สาวคนใดจะสะดุดตา สะกิดใจกันบ้าง...


   1. ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต
   ต้องยกนิ้วให้เลยสำหรับตัวแม่ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ไม่ว่าลุกส์ไหนๆ สาว ''ชมพู่-อารยา'' คนนี้ก็สอยมาหมด ทั้งหวาน แบ๊ว หรือเซ็กซี่ ที่ได้เห็นทีไรก็ต้องอ้าปากค้างกันไปทุกที


   2. ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล
   สาว ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล อวดความเซ็กซี่แบบเบาๆ แม้จะออกตัวว่าเซ็กซี่ไม่ใช่แนวของเธอเลย แต่เท่าที่เห็นอยากบอกจุงเบยว่า เธอเซ็กซี่มิใช่น้อยเลยทีเดียวเชียว


   3. ''แซมมี่'' ปัณฑิตา เคาวเวลล์
   เป็นดาราสาววัยกระเตาะ 21 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่ฉายแววเซ็กซี่สุดเซียะแบบไม่บันยะบันยัง ดูแล้วคุณสมบัติล้วนเป็นสาว ''เพอร์เฟกต์'' รอบด้านทีเดียว


   4. ''แอนน์'' วราภรณ์ อ่อนแสง
   สาวคนนี้แม้ว่าความดังจะไม่สู้เหล่าซุป''ตาร์ แต่ถ้าความเซ็กซี่แล้วเรียกว่าโชว์ผิวสวยหุ่นเป๊ะเวอร์ได้แบบไม่อายใคร


   5. ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้
บอกเลยว่าไม่เคยผิดหวังกับ ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ แถมความสามารถยังครบเครื่อง แบบนี้เองที่มัดใจหนุ่มๆ จนอยู่หมัด


    6. ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา
    ไม่ว่าจะไปออกงานไหนก็มักจะมีภาพสุดเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ร้องซี้ดตลอด สำหรับสาว ''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา บอกเลยว่าไม่เสียชื่อสาวเซ็กซี่จริงๆ


    7. ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล
    สาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล สาวคนนี้จะเอียงมุมไหนก็งามมุมนั้น แถมพกความสวยเซ็กซี่มั่นใจมาแบบเต็มๆ เรียกว่าความสามารถเพียบพร้อมแทบทุกด้านทีเดียว


    8. ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ
    ยี่ห้อ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ บอกได้คำเดียวว่า เริ่ดทุกงาน แม้จะประกาศแขวนเต้าไปแล้ว แต่ไม่ทิ้งลายเซ็กซี่สตาร์จริงๆ


    9. ''จ๊ะจ๋า'' พริมรตา เดชอุดม
    ต้องบอกว่าเซ็กซี่ซ่อนรูปจริงๆ สำหรับสาวตากลมแก้มป่อง ''จ๊ะจ๋า'' พริมรตา เดชอุดม แม้จะไม่ค่อยอวดอึ๋มสักเท่าไหร่ แต่ก็เร้าใจทุกส่วนสัด


    10. ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช
    ต้องบอกว่าสวยเซ็กซี่ไม่มีสร่าง สำหรับสาวสวยตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช แม้เรื่องรักจะไม่รุ่ง แต่เรื่องงานของพิงค์กี้กลับรุ่งไม่แพ้สาวฮอตคนไหนๆ  มีอะไรมาอวดให้หนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจอยู่ตลอดเวลา


    11. ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร
    ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยแม้แต่งานเดียว สำหรับสาว ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร สาวสุดเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของเมืองไทย เพราะไม่ว่าเธอจะออกงานไหน งานนั้นต้องเรียกเสียงรัวชัตเตอร์จากช่างภาพแทบจะทุกสำนัก


    12. ''มะปราง'' กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล
    ขึ้นแท่นสาวเซ็กซี่อีกคน สำหรับสาว ''มะปราง'' กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่ต้องบอกว่าหุ่นอึ๋มบาดใจจริงๆ


    13. ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร
    ต้องยกนิ้วให้อึ๋มตัวแม่ สำหรับนักแสดงสาว ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ทั้งยังแซบ อวดเซ็กซี่ ทำหนุ่มๆ ตาค้างเป็นแถว


    14. ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์
    แจ้งเกิดจากบทวัยรุ่นใสๆ แต่พอมาเอาดีด้านเซ็กซี่ก็ยิ่งฮอตกว่าเดิมจริงๆ สำหรับ ''ดิว'' อริสรา ทองบริสุทธิ์ แซบเวอร์ครบรสทีเดียว


    15. ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี
    แม้จะไม่ใช่นางเอกสวยอึ๋มขายเซ็กซี่ แต่ดาราสาวหน้าหวานจากวิก 7 สี ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ก็มีลุกส์โชว์หวิวสุดเซ็กซี่ ทำเอาลืมภาพสาวเรียบร้อยไปเลย


    16. ''เบลล่า'' ราณี แคมเปน
    ถึงแม้หน้าจอจะมีสไตล์น่ารักโนเนะเป็นเอกลักษณ์ แต่เมื่อต้องเปลี่ยนลุกส์มาเซ็กซี่ สาว ''เบลล่า'' ราณี แคมเปน ก็ทำได้ดีจนไม่มีที่ติ


    17. ''ยิปซี'' คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
    เข้าชมรมสาวเซ็กซี่อย่างเต็มตัวอีกคน สำหรับสาวหมวย ''ยิปซี'' คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ ที่อวดหุ่นเซียะ สวยเป๊ะจนใจละลาย


    18. ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์
    ไม่ว่าจะปรากฏตัวออกงานที่ไหนก็จัดเต็มแทบทุกงาน สำหรับสาวสวยเซ็กซี่อย่างสาว ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ดูแล้วความสวยความอึ๋มจะยิ่งเพิ่มมากขึ้น เซ็กซี่ร้อนแรงไม่หยุดหย่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »