ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รามิเรสเชียร์สิงห์บลูส์สอยมาติชร่วมก๊วน

รามิเรสเชียร์สิงห์บลูส์สอยมาติชร่วมก๊วน

Posted 27/12/2013 by siamsport

 

รามิเรส ห้องเครื่องทีมชาติบราซิล ของ เชลซี ยกมือหนุนทีมล่าตัว เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์เซิร์บ ของ เบนฟิก้า ทีมเก่าของเขา และเด็กเก่า "สิงโตน้ำเงินคราม" มาเสริมทัพในเดือนมกราคม หลังมีข่าวลือพัวพันหนาหู

รามิเรส กองกลางทีมชาติบราซิล ของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ ออกโรงสนับสนุนสโมสรต้นสังกัด ให้เดินหน้าล่าลายเซ็นต์ของ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบีย ของทึม "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ในลีกโปรตุเกส หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทีมในปี 2011
 
มิดฟิลด์วัยเบญจเพศ ย้ายมาเล่นกับ เชลซี ในปี 2009 แต่ว่าสอดแทรกขึ้นไปมีตำแหน่งไม่ได้ และถูกจับยัดเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอที่ "สิงห์บลูส์" ยื่นซื้อ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังหัวฟูชาวบราซิเลียน ของ เบนฟิกา ในเดือนมกราคมปี 2011 ซึ่งเขาย้ายไปทำผลงานได้ดี จนมีข่าวว่า เชลซี สนใจดึงกลับมาใหม่ พร้อมกับ ลาซาร์ มาร์โควิช กองหน้าดาวรุ่งชาติเดียวกัน เพื่อนร่วมทีม "เหยี่ยวลิสบอน"
 
รามิเรส ที่ย้ายออกจาก เบนฟิก้า ในปี 2010 ให้สัมภาษณ์สื่อแดนฝอยทองว่า "ถ้ามันขึ้นอยู่กับผม วันที่ 1 มกราคมนี้ผมจะเซ็นสัญญากับ มาติช ผมมีความเชื่อมั่นในตัวเขาว่า เขาจะย้ายมาและช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »