ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้ตีมึน!รูดซิปปากไม่พูดเรื่องคว้านานี่

คอนเต้ตีมึน!รูดซิปปากไม่พูดเรื่องคว้านานี่

Posted 31/12/2013 by siamsport

 

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ ยูเวนตุส ตีมึนข่าวสนคว้า นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมทัพ บอกมีหน้าที่แค่นำ "ม้าลาย" คว้าแชมป์ ให้ไปถาม จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. "เบียงโคเนรี่" ที่รับผิดชอบเรื่องซื้อแข้งใหม่ดีกว่า

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์มากฝีมือของ ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ไม่ขอออกปากพูดถึงเรื่องที่อยากได้ หลุยส์ นานี่ ปีกจอมตีลังกา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งใน พรีเมียรืลีก อังกฤษ มาเสริมทัพตามข่าวลือ

 ปีกทีมชาติโปรตุเกสเพิ่งต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" ไปอีก 5 ปีเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ก็ยังตกเป็นข่าวกับ "เบียงโคเนรี่" อยู่ตลอด อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 44 ปี ระบุว่า "นานี่ เหรอ? ผมคือโค้ช เรื่องเหล่านี้เป็นหน้าที่ของ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า (ผู้อำนวยการทั่วไป) กับ ฟาบิโอ ปาราติซี่ (ผู้อำนวยการกีฬา)"

 
นอกจากนี้ คอนเต้ ยังปฏิเสธและไม่ขอตอบคำถามถึงข่าวที่ว่า อันเดรีย ปีร์โล่ กับ ปอล ป็อกบา 2 กองกลางตัวเก่ง เตรียมย้ายออกจากถิ่นตูรินในฤดูกาลหน้า และขอคิดแต่เรื่องกระตุ้นลูกทีมในการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ สมัยที่ 3 ติดต่อกัน รวมทั้งมั่นใจด้วยว่า "ม้าลาย" จะประสบความสำเร็จในฟุตบอลถ้วยเช่นกัน

 
"คำถามนี้ควรไปถาม มาร็อตต้า ดีกว่า ผมคิดแค่เรื่องการฝึกซ้อมเท่านั้น ผมภาคภูมิใจในทีมชุดนี้ เรามีย่างก้าวที่สำคัญตลอด 2 ปีหลัง แต่ผมมั่นใจว่า ยูเว่ จะไม่หยุดเพียงแค่นี้แน่ เป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์ในระดับทวีป ตอนนี้เราตั้งเป้าที่จะคว้าแชมป์ลีก 3 ปีติด โคปปา อิตาเลีย และ ยูโรปา ลีก" เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »