ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เล็ก ฝันเด่น“ เดินเท้าถึงวังไกลกังวลแล้ว

“เล็ก ฝันเด่น“ เดินเท้าถึงวังไกลกังวลแล้ว

Posted 31/12/2013 by Sanook

"เล็ก ฝันเด่น" เดินเท้า 7 วัน ถึงหน้าวังไกลกังวลแล้ว ขอคนไทยทำความดีเพื่อพ่อ เลิกทะเลาะกัน

 

หลังจากที่มีข่าว "เล็ก ฝันเด่น จรรยาธนากร" นักแสดงชื่อดัง ปฎิบัติภารกิจ "เดินตามรอยเท้าพ่อ" เดินเท้าจากบ้านที่ จ.นนทบุรี สู่วังไกลกังวล หัวหิน เพราะรู้สึกไม่สบายใจเรื่องการเมือง เมื่อตอนเด็กมีอะไรไม่สบายใจก็วิ่งไปหาพ่อ ตอนนี้พ่อเสียไปแล้ว จึงต้องเดินไปหาพ่อหลวงนั้น

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. (31 ธ.ค.) "เล็ก ฝันเด่น" ได้เดินทางถึงวังไกลกังวลแล้ว รวมเวลาเดินเท้าทั้งสิ้น 7 วัน ซึ่งตลอดทางมีประชาชนมารอให้กำลังใจ ร่วมถึงเพื่อนดารานักแสดงต่างก็โพสต์ข้อความให้กำลังใจ ซึ่งเมื่อถึงหน้าวังไกลกังวล "เล็ก ฝันเด่น" ได้ก้มลงกราบพระบรมสาทิสลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และหลั่งน้ำตาด้วยความปลาบปลื้ม พร้อมกล่าวว่า ขอให้คนไทยทำความดีเพื่อพ่อ ขอให้เลิกทะเลาะ ขอให้ประเทศไทยคนไทยกลับมารักกันเหมือนเดิม

 

"ไม่ได้ทำเพราะอยากเพื่อให้เป็นฮีโร่ของใคร แต่ทำเพื่อแสดงให้เห็นว่าเป็นลูกคนหนึ่งที่จะเดินตามรอยพ่อ รู้จักความเพียงพอ เป็นคนดี ไม่ได้ต้องการเรียกร้องสิ่งหนึ่งสิ่งใด"

 

ขณะที่ ภรรยาอย่างนักร้องสาว "โบ สุนิตา" ไม่สามารถมาร่วมให้กำลังใจได้ เพราะติดเล่นคอนเสิร์ตที่ต่างจังหวัด ขณะที่ฝาแฝด "ใหญ่ ฝันดี" ก็ติดภารกิจไปต่างประเทศ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ลืมโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมให้กำลังใจเช่นเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5สาว กับท่าปิดเต้า ของปี 2013
    ในหนึ่งปีที่ผ่านมา หนังสือผู้ชายหลายๆหัว ต่างยกทัพ พานางแบบมากหน้าหลายตามาถ่ายลงปกให้กับหนังสือตัวเอง บางคนก็ถือได้ว่า เป็นนางแบบยอดนิยม ขึ้นปกแบบเดือนเว้นเดือนเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าจะหนังสือเล่มไหน Sanook! MEN ก็สังเกตุว่า จะมีอยู่ท่าหนึ่งครับ ที่เรียกได้ว่า เป็นท่ายอดนิยมทีเดียว นั่นก็คือ ท่าปิดเต้านั่นเอง นางแบบคนไหนที่ทำท่านี้ ก็น่าจะใจถึงอยู่พอสมควร เพราะต้องเปลือยอก เหลือแต่อุ้งมือน้อยๆ ปิดบังส่วนลับไว้เท่านั้น มาดูกันดีกว่าครับ ว่าใคร จะทำได้หวาดเสียวบ้าง
  • แฝดคนละฝา ..เขาว่าเธอคล้ายซุปตาร์
    สวัสดีปีวัว ขออย่าเป็นวัวดุเล๊ย ..ยย ขอให้เป็นวัวอารมณ์ดีเถ๊อะ ..วันดีๆ แบบนี้สยามดาราก็มีของมาแจกอีกเช่นเคย อันนี้เพิ่งไปสำรวจมาเป็นเรื่องราวของ "แฝดคนละฝา ..เขาว่าเธอคล้ายซุปตาร์" ตามมาดูว่ามีใครบ้าง
  • รวมเด็ด เหตุเกิดจาก IG ส่งท้ายปี 2556
    ข่าวบันเทิง : รวมเด็ด เหตุเกิดจาก IG ส่งท้ายปี 2556 เป็นยุคของโซเชียลเน็ตเวิร์คจริงๆ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องพึ่งพาโลกออนไลน์ในการติดต่อสื่อสาร ทั้งคนธรรมดาทั่วไปและเหล่าดาราศิลปิน ซึ่งคนบันเทิงส่วนใหญ่เลือกใช้ Instagram หรือ IG เป็นช่องทางที่เข้าถึงง่ายในการแสดงออก ทั้งความคิดเห็น ทัศนคติ ไลฟ์สไตล์ สร้างกระแส บอกเล่า ป่าวประกาศที่มาจากตัวของดาราคนนั้นเองโดยตรง ซึ่งตรงนี้เองเป็นบ่อเกิดของข่าวต่างๆ มากมายจนกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์!!
  • ”ฉัตร-กัน เดอะสตาร์” คู่เลิฟแฟนคลับไม่แอนตี้
    มีข่าวคู่กันมาตลอดเลยจริงๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาววิกหมอชิต ”ฉัตร” ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร กับนักร้อง ”กัน เดอะสตาร์” หรือ นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ดูเหมือนว่าจะกำลังคุยๆ กันอยู่ แต่ก็ยังไม่ เรียกแฟนซะที ล่าสุดฉัตรได้อัพรูปคู่ตอนรับปริญญาลงอินสตาแกรม ซึ่งกระแสจากแฟนคลับก็ยังเชียร์ให้คบกันจริงจัง งานนี้เล่นเอานางเอกสาวถึงกับออกอาการโล่งใจ เมื่อไม่มีข่าวด้านลบออกมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »