ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูลั่นเชลซีไม่มีนักเตะจอมพุ่งล้ม

เฮียมูลั่นเชลซีไม่มีนักเตะจอมพุ่งล้ม

Posted 04/01/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยืนยันต้นสังกัดไม่มีนักเตะจอมพุ่งล้มแน่นอน แต่ที่ ออสการ์ มิดฟิลด์บราซิล โดนใบเหลืองจากการพุ่งล้มในเกมเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เป็นเพราะนักเตะตัดสินใจพลาดที่นึกว่าผู้รักษาประตูจะเข้ามาชน พร้อมชื่นชมศึกพรีเมียร์ลีกว่ามีปัญหานักเตะพุ่งล้มน้อยที่สุดจากทุกลีกที่เคยทำงานมา
 
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมารับประกันว่าในทีมของเขาไม่มีนักเตะที่ชอบพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินอย่างแน่นอน หลังจาก ออสการ์ กองกลางชาวบราซิล เพิ่งโดนใบเหลืองจากการพุ่งล้มในเกมบุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา
 
กุนซือชาวโปรตุเกส ยืนยันว่าเหตุการณ์ของ ออสการ์ เป็นเหตุสุดวิสัย โดยกล่าวว่า "มันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะมีชื่อเสียง ถ้าไม่มีใครบางคนต้องการความไม่เป็นธรรมและล้างภาพลักษณ์ให้คนอื่นโดยใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ของ ออสการ์ ในเกมล่าสุด ผมต้องการทำให้ชัดเจน มีจอมพุ่งล้มมากมายในโลกของฟุตบอล มีจอมพุ่งล้มหลายคนในบางสโมสรใหญ่ของโลก มีจอมพุ่งล้มอยู่บ้างในอังกฤษ แต่ไม่มาก แต่ที่เชลซี ไม่มีจอมพุ่งล้มเลย"
 
 "ออสการ์ ทำผิดพลาด ซึ่งเขาบอกผมและผมเชื่อเขา เขาเชื่อว่าผู้รักษาประตูจะมาชนเขาแน่นอน แต่ผู้รักษาประตูไม่ชน เขาทำพลาด และโดนใบเหลืองเป็นการลงโทษ เขายอมรับมันอย่างสุขุม ผู้จัดการทีมของเขาออกมาพูดกับสื่อหลังจบเกม "ทำได้ดี คุณ (มาร์ติน) แอตกินสัน" เรื่องจบ ที่นี่เราไม่มีจอมพุ่งล้ม" กุนซือปากตะไกร กล่าว
 
มูรินโญ่ เชื่อ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม ไม่ได้รับฟริคิกและจุดโทษตอนเขาโดนทำฟาวล์ โดยกล่าวว่า "มันเหมือนทีมคู่แข่งทำอะไรกับเขาก็ได้และไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ว่าจะในหรือนอกเขตโทษ ไม่ใช่แค่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่ามันควรมีหลายจุดโทษเลย และอย่างที่เกิดที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ทุกจังหวะนอกกรอบเขตโทษเป็นการฟาวล์ แต่สุดท้ายนักเตะไม่ได้เป็นอะไรนอกจากจอมพุ่งล้ม"
 
 กุนซือทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ฝากไปถึง เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ว่า "ถ้าคุณแบล็ตเตอร์ต้องการวิเคราะห์สถานการณ์ ผมจะให้คำแนะนำและประสบการณ์ของผม เพราะผมเคยทำงานมาหลายประเทศ พอไปประเทศไหน ก็ต่อสู่กับปัญหาในประเทศนั้น อย่ากลัวที่จะต่อกรกับสโมสรใหญ่ อย่ากลัวที่จะต่อกรกับนักเตะชื่อดัง หลังจากนั้นค่อยมาที่อังกฤษ เพราะในอังกฤษงานง่าย อังกฤษเป็นประเทศดีที่สุด"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูปัดข่าวสิงห์บลูส์ทาบซื้ออิกวาอิน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ออกมาแก้ข่าวเรื่อง "สิงห์บลูส์" ทาบซื้อ กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดหัวหอก นาโปลี เรียบร้อย พร้อมชี้ "อัซซูร่า" ไม่ปล่อยแข้งแกนหลักอย่าง อิกวาอิน ให้ใครง่ายๆ แน่นอน
  • มาเลยลูก! ปูดราฟาอาสาดึงมาต้าคืนฟอร์มที่เนเปิ้ลส์
    รายงานล่าสุดจากแดนผู้ดี ต่างโหมข่าวลือว่ากุนซือชาวสแปนิช เตรียมดึงตัวเพลย์เมกเกอร์ตกอับของสิงห์บลูส์ไปร่วมงานอีกครั้งในช่วงเดือน มกราคมนี้
  • สิงห์,ผียิ้มรอ!กัมบิอัสโซ่ส่อจำใจลางูใหญ่
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมลูบปากรออยู่แล้ว เมื่อ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้เมื่อสัญญาหมดลงในซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องยอดลดค่าเหนื่อยลงจำนวนมากหากจะต่อสัญญาอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไป
  • ผี,สิงห์ร่วมวงมิลานล่าโรดริเกซจากโวล์ฟบวร์ก
    สื่ออิตาลีเผย เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอแจม เอซี มิลาน แย่งตัว ริคาร์โด้ โรดริเกซ ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟบวร์ก ร่วมทีมด้วย ภายหลังประทับใจฟอร์มอันโดดเด่นสุดๆของนักเตะซีซั่นนี้ ในเวทีบุนเดสลีกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »