ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซานต้าล่ำควบเรนเดียร์ ''กงเยว่เฟย'' ส่งความสุขคลายหนาวแก่ชาวโลก

ซานต้าล่ำควบเรนเดียร์ ''กงเยว่เฟย'' ส่งความสุขคลายหนาวแก่ชาวโลก

Posted 05/01/2014 by siamdara

 

เซ็กซี่สตาร์เบอร์หนึ่งแห่งปีของจีน "กงเยว่เฟย" ขอมอบความสุข สยิว ส่งท้ายปีงู 2013 ด้วยการกลายร่างเป็นกวางเรนเดียร์สาว ให้ซานต้าหนุ่มหล่อ ล่ำกล้ามยักษ์ที่สุ๊ดเท่าที่เคยเห็นซานต้าครอสมา ได้ทั้งขึ่และควบเธอ เพื่อนำความสุข สำราญ และเพิ่มดีกรีความอบอุ่นที่ออกจะร้อนแรงด้วยซ้ำมา


และถึงแม้ว่าอัลบั้มที่ออกมาจะเห็น "กงเยว่เฟย" ในบทกวางสาวที่นุ่งน้อยชิ้นที่สุดในโลกก็ตาม แต่รับรองได้ว่าบรรดาสาวกหนุ่มได้เห็นอัลบั้มชุดนี้ของเธอ กลับรู้สึกหายหนาวเป็นปิดทิ้งอย่างแน่นอน


นอกจากนี้อัลบั้มภาพชุดนี้ยังได้คำชมเชยอีกว่า ไอเดียเลิศ แบบ 3 อิน 1 ที่ไม่ได้เอาใจเฉพาะบรรดาหนุ่มๆเท่านั้น แต่ยังความแน่นน่าขบของกรรเชียงปูของซานต้าหนุ่มนั้น ที่สุดแสนโดนใจสาวๆและเก้งกวางแบบสุดๆด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศอกกลับ''นิโคล''ป้ะ?อีฟ''เปิดตัวแฟนใหม่เจ้าพ่อน้ำมัน!!รวยกว่า''ต้น''
    หลังจากเมื่อวานนี้ (3 มกราคม 57) สยามดารานำเสนอเรื่องราวสาว "อีฟ" วัชราภรณ์ พวงแก้ว ที่ไม่แยแสกับนักร้องสาว "นิโคล" เทริโอ ที่โพสต์ภาพสวีทคู่หนุ่ม "ต้น-เดิมพัน อยู่วิทยา" อดีตคนเคยเลิฟของ "อีฟ" ถี่มากๆเพราะตอนนี้ "อีฟ" ก็มีไฮโซพันธ์แท้มาอาสาดูแลดามหัวใจให้เข้าที่เข้าทางแล้ว
  • นักร้องหาวัด''ตั้ม'' บวชตามซี้พระ ''ติ๊ก ชิโร่''
    มีเรื่องราวดีๆให้อนุโมนาสาธุกันอีกแล้วค้า ก่อนหน้านี้นักร้องนักแสดง "ติ๊ก ชิโร่" หรือ สิริศักดิ์ นันทเสน อุปสมบททดแทนคุณพ่อแม่ รับฉายา "กิตตะยานันโต" ไปเมื่อวานนี้ (4 มกราคม 2557) ที่วัดกลางธรรมนิมิต อ.กระนวน จ.ขอนแก่น อย่างเรียบง่าย ท่ามกลางคนในครอบครัว และบุคคลที่มีความสนิทสนมร่วมอนุโมทนาบุญ
  • กรี๊ด!!สลบ ''อั้ม''อธิชาติ ฟันธง!!แต่ง''นัท'' ไม่เกินมิ.ย.
    เป็นข่าวดีดีรับปีม้าอีกข่าว สำหรับพระเอกปากแดง "อั้ม"อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่ล่าสุดเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่ช่อง 3 จัดขึ้นเป็นการภายในพร้อมเผยกับผู้สื่อข่าวรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ว่า ตนฟันธงเลิฟแต่ง "นัท มีเรีย เบเนเดตตี้ ไม่เกินเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนพิธีการขอจัดเรียบง่ายผูกข้อไม้ ข้อมือคนในครอบครัว
  • เอื๊อก!! ''ฮาเวิร์ด''จ๊วฟฟเท้าสัญญารัก''เอมมี่''
    มีเรื่องราวฮอตๆฉาวๆให้ตาลุกวาวตลอด ตลอดสาวเซ็กซี่อึ๋มมหึมา "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่วันก่อนเปิดโปงแฉนางงามมงกุฏใหญ่สายตรง ถามแรงส์ !! " เธอโซ้ยกับผัวฉันหรือยัง"??!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »