ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ศัลยกรรมเกาหลียอมสยบเมื่อเจอ “ปอย ตรีชฎา”

ศัลยกรรมเกาหลียอมสยบเมื่อเจอ “ปอย ตรีชฎา”

Posted 07/01/2014 by Sanook

ต้องบอกว่า โลกนี้มันเปลี่ยนไปเยอะแล้ว  ทุกวันนี้เชื่อในสิ่งที่ตาเห็นคงจะยากแล้ว  เพราะเอาแค่เรื่องง่ายๆอย่างผู้หญิง-ผู้ชาย  มองภายนอกจะรู้ได้อย่างไรว่า “ของแท้”  หรือเปล่า  บางคนยังแยกไม่ออกเพราะเหมือนเป๊ะ  ที่ทีมงาน S!Club กำลังพูดถึงก็คือเรื่องของการทำศัลยกรรมจากชายแท้ให้กลายมาเป็นหญิงสาวนั่นเอง  หรือที่เราเรียกกันภาษาบ้านๆว่า กะเทย หรือสาวประเภทสอง  ที่ทุกวันนี้มีทั้งแบบทำทั้งตัวก็คือเฉาะมาแล้ว (ทำอวัยวะเพศ) กับยังไม่เฉาะ  และกะเทยที่ถือว่าดังที่สุดและสวยระดับโลกก็คือ “น้องปอย  ตรีชฏา   มาลยาภรณ์”  นั่นเอง

 

ใครๆก็รู้ว่าเธอดังขนาดไหน  เพราะตอนนี้มีผลงานภาพยนตร์ฮ่องกงอย่างเรื่อง   The White Storm     ที่ประกบกับซุปตาร์ชื่อดังหลายๆคน อาทิ  กู่เทียนเล่อ และ  จางเจียฮุย (นิก เจิ้ง)  กำลังฉายอยู่ทั่วเอเซีย  แต่ล่าสุดความสวยเด้งของน้องปอยนั้นดังไกลถึงประเทศเกาหลี  ที่ว่ากันว่าบ้าศัลยกรรมกันทั้งประเทศ  เมื่อเห็นน้องปอยแล้วยังอึ้งว่าทำไมสวยขนาดนี้

 

ในเว็บไซต์ชื่อดังของเกาหลีกล่าวว่าน้องปอยนั้นสวยกว่าผู้หญิงแท้ๆบางคนที่ทำศัลยกรรมมาแล้วซะอีก  แถมยังบอกว่าหน้าคล้ายๆนางฟ้าเกาหลีอย่าง คิม แต ฮี  อีกต่างหาก  ตอนนี้มีหลายสื่อในเกาหลีต่างขุดคุ้ยประวัติของน้องปอยกันให้วุ่นวายรวมถึงเคล็ดลับความสวยของเธอ  ที่สำคัญหนุ่มๆเกาหลีนั้นต่างเทใจให้น้องปอยบอกว่าเป็นสาวเทียมที่สวยที่สุด  บอกแล้วว่ากะเทยไทยไม่เคยแพ้ชาติใจในโลกนะจ๊ะ…..เริ่ด!!!

 

ขอบคุณภาพประกอบ จาก http://pann.nate.com/talk/320479396

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »