ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เมจิ เผยที่มาชื่อ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง

เมจิ เผยที่มาชื่อ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง

Posted 07/01/2014 by Sanook

ตกเป็นข่าวดังชั่วข้ามคืนหลังดาราสาว "เมจิ พิมพ์อักษิพร" ที่เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง" โดยเจ้าตัวได้ไปเปลี่ยนชื่อนามสกุลมาแล้วเรียบร้อยที่อำเภอ ซึ่งสาว "เมจิ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง" เปิดเผยว่าได้เปลี่ยนชื่อมาแล้ว 4 ครั้ง แต่ชื่อนี้เป็นชื่อที่คนสะดุดหูที่สุด ซึ่งชื่อดังกล่าวแปลว่าทางสายกลาง ในเรื่องของความคิด คิดดี ทำดี พูดดี องค์รวมความสำเร็จทั้งหมด

 

สำหรับที่มาของชื่อ "คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง" ที่หลายคนสงสัยนั้น สาวเมจิเผยว่ามีอาจารย์ที่นับถือทางศาสตร์ด้านตัวเลขเป็นคนคำนวนให้ และเลขคำนวนได้ 99 พอดี

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

 

เมจิ เปลี่ยนชื่อ เสริมเฮงรับปีม้าทอง

 

ย้อนดูความงาม ของ เมจิ คัคกิ่งรักส์ คิคคิคสะระณัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศัลยกรรมเกาหลียอมสยบเมื่อเจอ “ปอย ตรีชฎา”
    ต้องบอกว่า โลกนี้มันเปลี่ยนไปเยอะแล้ว ทุกวันนี้เชื่อในสิ่งที่ตาเห็นคงจะยากแล้ว เพราะเอาแค่เรื่องง่ายๆอย่างผู้หญิง-ผู้ชาย มองภายนอกจะรู้ได้อย่างไรว่า “ของแท้” หรือเปล่า บางคนยังแยกไม่ออกเพราะเหมือนเป๊ะ ที่ทีมงาน S!Club กำลังพูดถึงก็คือเรื่องของการทำศัลยกรรมจากชายแท้ให้กลายมาเป็นหญิงสาวนั่นเอง หรือที่เราเรียกกันภาษาบ้านๆว่า กะเทย หรือสาวประเภทสอง ที่ทุกวันนี้มีทั้งแบบทำทั้งตัวก็คือเฉาะมาแล้ว (ทำอวัยวะเพศ) กับยังไม่เฉาะ และกะเทยที่ถือว่าดังที่สุดและสวยระดับโลกก็คือ “น้องปอย ตรีชฏา มาลยาภรณ์” นั่นเอง
  • คลิปหลุด LEE วง Blue ช่วยตัวเองขณะแชทกับสาว
    นักร้องดังของอังกฤษ ลี ไรอัน หนึ่งในสมาชิกวงบลูวัย 30 ปี กลายเป็นข่าวอื้อฉาว เมื่อมีคลิปที่เชื่อว่าเป็นนักร้องหนุ่มกำลังช่วยตัวเองระหว่างคุยกับสาวทรงโตผ่านโปรแกรมแชท
  • ว้าวปิ๊ง!! ''ปิ๊งปิ๊ง & ผกก.โหน่ง'' ปลูกต้นรัก
    ปีม้า... ปีใหม่ สาวเซ็กซี่ "ปิ๊งปิ๊ง" รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์" หอบความเซ็กซี่มาสวัสดีปีใหม่กองบก.สยามดาราพร้อมอัพเดทหัวใจสีชมพูกับผกก. "โหน่ง" วีระชัย รุ่งเรือง ผู้กำกับละครดัง "หงส์สะบัดลาย" ด้วยท่าทางอินเลิฟว่าเริ่มจากตนปลื้มผลงานการกำลับละครของฝ่ายชายพอได้มีโอกาสเจอกันจึงได้พูดคุยกับพี่เขา ซึ่งตนก็รู้สึกดีใจ คุยไปคุยมาตอนนี้ก็ 2 เดือนแล้ว
  • ''บุ๋ม'' อวดไป.. เม้าท์ไป''เคน'' เจออึ๋มทิ่มตาจนลืมบท!!
    เป็นแม่ม่ายมีของดี แอนด์ มีดีกรีร้อยแรงม้า สำหรับ"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี ที่แม้อึ๋มจะไม่มหึมาเท่า "เอมมี่" อมลวรรณ แต่"บุ๋ม" ก็ไม่ต้องดันอึ๋มอวดแต่อย่างไร และใครๆ ที่ได้เห็นฝีมือและของดีจาก"ปนัดดา" แน่นอนว่าต้องรีบกดไลค์ไป มือสั่น ใจหวิว ฮิ้ว ...วว ไม่เชื่อไปถามพระเอกเจ้าเสน่ห์ "เคน"ภูภูมิ พงษ์ภาณุ ที่เคยเหล่อึ๋ม"บุ๋ม" เมื่อยามที่ได้เข้าฉากละคร" ลูกทาส" ด้วยกัน อันนี้ม่ายไฟแรงตบเข่าฉาดเม้าท์"เคน" เบาๆ ว่า เวลาที่มาเข้าฉากด้วยกัน หันมาเห็นเคนใจสั่นตื่นตะลึงความไม่ธรรมดาของ"ปนัดดา" จนถึงขั้นลืมบท ไปเลยก็มี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »