ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผ่าง!!''น้ำชา''รับห่างแฟนไฮโซ!!ยังแค้นผับห้าม(ซี้)กะเทยเข้า

ผ่าง!!''น้ำชา''รับห่างแฟนไฮโซ!!ยังแค้นผับห้าม(ซี้)กะเทยเข้า

Posted 10/01/2014 by siamdara

แรงตัวแม่แต่น่ารักแต่ดุเด็ดเผ็ดซี๊ดสำหรับสาว"น้ำชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่ล่าสุดโพสต์ในๆจวกผับดังย่านทองหล่อ ขึ้นป้ายเขตปลอดกระเทย ส่งผลให้เพื่อนของ"น้ำชา"อดเข้าผับ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า..


"เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของน้ำชาเอง ซึ่งตรงที่ตรวจบัตรประชาชน แล้วคนตรวจเขาบอกว่า "เพศที่สามห้ามเข้าครับ" ซึ่งคนที่พูดเขาพูดดังมาก ซึ่งตรงนั้นก็มีคนอื่นอยู่เต็มไปหมดเลย เพื่อนเราก็เลยเสียความรู้สึก แล้วเขาก็ร้องไห้ใหญ่เลย ซึ่ง "ชา" คิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลย แต่ไม่มีปากเสียงอะไรเลยเพราะเพื่อนไม้ใช่คนแบบนั้นแน่นอน เขาเป็นตุ๊ดที่เรียบร้อยมา (ทางผับได้อธิบายถึงกฎที่เกิดขึ้นนี้ไหมค่ะ) เขาบอกว่าเคยเกิดการโจรกรรมขึ้นโดยเพศที่3 ตามสถานที่ท่องเที่ยวตอนกลางคืน เข้าไปขโมยของทำโน้นทำนี่ ซึ่งพอได้รับฟังสาเหตุแล้วเรารู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมเท่าไหร่ ก็คิดว่าคงไม่ได้เข้าไปค่ะ เพราะปกติไม่ค่อยได้ไปอยู่แล้ว แต่เพื่อนๆเขาก็ไปกัน"

 

สื่อฯกระแซะถามต่อไปว่าโพสต์แรงแบบนี้ทางร้านได้ติดต่อเคลียร์มั้ย ?? เจ้าตัวหัวเราะพร้อมกับบอกว่า...ไม่เลยไม่ได้คุยกับทางร้านเลย "แต่เพื่อนคนนึงของเราได้คุยกับทางร้านเขาก็ขอโทษมาและก็บอกเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น แต่ยังไงก็แล้วแต่เรารู้สึกว่ามันยังไม่ยุติธรรมอยู่ดี จริงๆไม่ใช่ที่นี่ที่เดียวที่เป็นนะค่ะ แต่ยังมีอีกหลายๆที่ที่เป็นตอนแรก "ชา" เองก็ไม่เคยทราบเหมือนกันว่ามีกฎแบบนี้อยู่จนกระทั่งในคอมเม้นท์อินตราแกรม มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่ามีที่นั่นที่นี่ อีกหลายๆที่ ซึ่งเราก็ตกใจเพราะไม่เคยคิดว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม "ชา" หวังว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ ก็คงจะช่วยเรื่องนี้ขึ้นมาได้บ้างค่ะ ยอมรับชาโกรธแทนเพื่อนและรู้สึกอยากช่วยคนอื่นที่ไม่มีกระบอกเสียงเหมือนเรา"

 

 

เอ้า!! จบเรื่องเพื่อน "น้ำชา" กระจายข่าวเรื่องแฟนว่า ห่างกันจริงแต่ไม่ได้เลิกนะค้า .."ห่างกันก็เพราะมีเวลาน้อยเนื่องจากช่วงปลายปีต่างคนต่างไปเที่ยวกับเพื่อนๆเยอะ อีกทั้งต่างก็มีงานที่ต้องรับผิดชอบจึงไม่ค่อยได้คุยสักเท่าไหร่ แต่ก็ยังติดต่อกันอยู่เรื่อยๆยังดูๆกันไปเหมือนเดิมอยู่(มีเวลาให้กันน้อยกระทบความสัมพันธ์ไหม) ไม่ค่ะเพราะปกติชาเป็นผู้หญิงที่ชอบทำงานอยู่แล้ว ซึ่งพี่เขาก็เข้าใจ"

 

เข้าใจแล้วทำไมไม่แต่งล่ะจ้า.. หรือจะรอให้นอกใจ เอ๊ย เปลี่ยนใจ!!??

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บุ๋ม ปนัดดา“ ไม่สน! ถูกด่าถ่ายหวิว บอกมีลูกต้องเลี้ยง
    ต้องบอกว่าเป็นอีกคนที่คงความแรงได้ดีไม่มีตกมาตลอด ล่าสุดที่ม่ายสาวคนสวย "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ลุกขึ้นมาถ่ายปฏิทินสมนาคุณลูกค้าสุดที่รักในเวอร์ชั่นที่สุดเซ็กซี่และวาบหวิว เจ้าตัวก็พูดชัดสไตล์ปนัดดาที่ชัดเจนตลอดมาว่า ภาพอาจจะดูแรง แต่ทุกอย่างเธอเซฟไว้แล้วอย่างดี ไม่มีหลุดแน่นอน
  • อ๊อฟ ปองศักดิ์ ถูกผู้ใหญ่เตือน หลังโพสต์ระบายเรื่องเกย์
    หลังอดรนทนไม่ไหวที่ถูกพวกเกรียนคีย์บอร์ดด่าว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง จนต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบายว่า "เป็นเกย์ ไม่ได้ทำให้ความเป็นคนลดลง" ก็ทำให้เป็นกระแสอย่างมากในสังคมออนไลน์ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าโพสต์เพราะอยากระบายและตอบโต้กลับไปบ้าง...
  • ชม-ด่าสารพัด! หื่นกามคลั่ง ''ปูเป้-อรหทัย'' โชว์รูปโป๊ขายบ้าน 20 ล้าน
    จู่ๆ ก็ลุกมาเซอร์ไพรส์รับปีม้ากันเลยทีเดียว ดาราสาว ''ปูเป้'' อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ อดีตนางงาม มิสป็อปปูลาร์ จากเวที มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เมื่อหลายปีก่อน โลดแล่นเล่นละครเป็นมาหลายบทบาท แต่มาแจ้งเกิดกับบทนางร้าย ตลกโปกฮา ในละครหลายๆ เรื่อง แล้วเธอก็เงียบหายจากงานแสดงไปพักใหญ่ เพราะหันไปเอาดีกับการทำธุรกิจนำเข้าเสื้อผ้าแบรนด์ มิสโคเรีย ที่มีร่วม 10 สาขาทั่วประเทศ
  • "วิว'' สวยแซบ กระชากใจหนุ่ม
    หากพูดถึงนางเอกสาวสวยในวงการที่มีหนุ่มรุมล้อม ขายขนมจีบไม่ขาดสาย ชื่อ สาว ''วิว'' วรรณรท สนธิไชย ติดอับดับเป็นแน่ จะไม่ให้เยอะได้ยังไงกัน ดูเธอทั้งสวย หุ่นเซ็กซี่ ท่วงท่าแต่ละท่าแซบอย่าบอกใคร ฟินกันไป!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »