ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังหวั่น!เปเยฯชี้ไม่ควรตัดโอกาสลุ้นแชมป์ผี

ยังหวั่น!เปเยฯชี้ไม่ควรตัดโอกาสลุ้นแชมป์ผี

Posted 11/01/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ไม่ปิดโอกาสลุ้นแชมป์ของทีมคู่ปรับอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" จะสู้จนถึงที่สุดแน่ พร้อมยก ลิเวอร์พูล กับ เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกสองทีมที่ไม่อาจมองข้ามได้

 มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ยังคงไม่หมดหวังที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ถึงแม้ "ปีศาจแดง" มีผลงานที่น่าผิดหวังจนถูกคู่แข่งโกยคะแนนทิ้งไปไกลก็ตาม
 
 เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูง และ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงถึง 11 และ 10 แต้มตามลำดับ กระนั้น เปเยกรินี่ มองว่า ไม่ควรตัดทีมของกุนซือ เดวิด มอยส์ ออกจากสารบบลุ้นแชมป์ เพราะเส้นทางการแข่งขันยังเหลืออีกยาวไกล
 
 "แน่นอนว่า คู่แข่งที่น่ากลัวสำหรับเราตอนนี้ก็คือพวกที่มีคะแนนใกล้ๆ กับเรา อาร์เซน่อล ที่รั้งจ่าฝูง มีคะแนนนำหน้าเรา 1 แต้ม ส่วน เชลซี ตามหลังเรา 1 แต้ม แต่ผมก็มั่นใจนะว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสู้จนถึงที่สุด เพราะพวกเขาคุ้นเคยกับเรื่องแบบนี้"
 
 "นอกจากนี้ผมก็คิดว่า ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน ต่างก็มีลุ้นเช่นกัน พวกเขาทั้งสองทำผลงานได้ดีมากๆ สำหรับตอนนี้ทุกทีมที่ผมว่ามาต่างได้ลุ้นเหมือนกันหมด" อดีตนายใหญ่ มาลาก้า, บียาร์เรอัล และ เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »