ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชูเสื้อ!อาสแฉผีจ่อประกาศสอยโกเอนเตรา

รอชูเสื้อ!อาสแฉผีจ่อประกาศสอยโกเอนเตรา

Posted 12/01/2014 by siamsport

 

"อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเมืองกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ๊กซ้ายทีมชาติโปรตุเกส ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบยืมตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว
 
"อาส" สื่อกีฬาเมืองกระทิง ตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะบรรลุข้อตกลงยืมตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ๊กซ้ายทีมชาติโปรุเกส ของ เรอัล มาดริด ไปร่วมทีมในเร็วๆ นี้ โดยอ้างว่า ตอนนี้การเจรจาทุกอย่างลุล่วงหมดแล้ว รอเพียงยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น 
 
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "เร้ด เดวิลส์" ต้องการเสริมแกร่งตำแหน่งแบ๊กซ้าย ที่มี ปาทริซ เอวร่า เล่นคนเดียว ส่วน อเล็กซานเดอร์ บุทเนอร์ แบ๊กเลือดดัตช์ ถูกมองว่ายังไม่ถึงขั้น แต่กว่าจะติดต่อขอยืม โกเอนเตรา ก็ใกล้เส้นตายแล้ว เนื่องจากมัวแต่คุยคว้าตัว เลห์ตัน เบนส์ จาก เอฟเวอร์ตัน สุดท้ายเลยแห้วหมดทุกราย
 
  อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ชื่อดัง ที่ดูแลนักเตะโปรตุกีสหลายคน รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ นานี่ ได้ติดต่อทีม "ปีศาจแดง" และบอกว่า แบ๊กซ้ายจอมบุกวัย 25 ปี อยากย้ายมาเล่นด้วยแบบยืมตัว หลังล้มเหลวในช่วงซัมเมอร์
 
 ข่าวดังกล่าวถูกโหมกระพือขึ้นโดย ฆัวกิน มาโรโต้ แห่งหนังสือพิมพ์ "อาส" ซึ่งก่อนนี้เคยนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารให้ เรอัล มาดริด ร่วมยืนยันว่า ทุกอย่างเสร็จแล้ว รอประกาศเท่านั้นเป็นอันเสร็จพิธี และแม้ไม่มีการเปิดเผย แต่เชื่อว่าสัญญาน่าจะมีออปชั่นซื้อตัวถาวรตอนจบซีซั่นพ่วงมาด้วย
 
 โกเอนเตรา ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามเท่าไหร่ เพราะปกติก็เป็นตัวสำรองของ มาร์เซโล่ อยู่แล้ว เท่านั้นไม่พอยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนด้วย ทำให้เจ้าตัวพร้อมย้ายทีม เพื่อลงสนาม และรักษาโอกาสไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »