ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เบนซ์ พริกไทย‘ ควงนักธุรกิจแต่งงาน สินสอด 10 ล้าน

‘เบนซ์ พริกไทย‘ ควงนักธุรกิจแต่งงาน สินสอด 10 ล้าน

Posted 12/01/2014 by Sanook

 

สุดหวาน นักร้องสาว "เบนซ์ พริกไทย" ดรินทร์รัฏ มีนะวาณิชย์ ควงแฟนหนุ่ม "ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" นักธุรกิจ ฉลองพิธีมงคลสมรส โรงแรมเพนนินซูล่า สินสอด 10 ล้านบาท

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ถือฤกษ์ดีต้นปี 57 ได้พากันจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ สำหรับ คู่ของนักร้องสาว ดรินทร์รัฏ มีนะวาณิชย์ หรือ เบนซ์ พริกไทย กับ หนุ่มธุรกิจนำเข้ารถหรูจากต่างประเทศ หนุ่มปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ โดยทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจว่า ได้รู้จักกันมานานถึง 8 ปีเต็ม โดยเริ่มจากเป็นพี่น้องกันมาก่อน และเริ่มสนิทกันมากขึ้นเพราะได้ออกงานด้วยกันบ่อยๆ เลยตัดสินใจที่จะแต่งงานด้วยกัน หลังจากคบหาจริงจังได้ 6 เดือน ซึ่งก็ไม่คิดว่าเร็วเกินไปเพราะทั้งคู่ก็ได้พร้อมทั้งเรื่องฐานะและฝ่ายชายก็ได้วางแผนอนาคตไว้เรียบร้อยแล้ว

 

ด้านฝ่ายชายรู้สึกประทับใจฝ่ายหญิง เป็นคนที่วิเศษ และมีเสน่ห์ เวลาตนทำงานมาเหนื่อยๆแล้วเจอก็จะทำให้หายเหนื่อยทันที สำหรับวินาทีการขอแต่งงานนั้นฝ่ายชายก็ได้เซอร์ไพรสด้วยการขอบนเวทีคอนเสริต์ของฝ่ายหญิงที่ชะอำท่ามกลางสักขีพยานรักที่เป็นแฟนเพลงฝ่ายสาวอย่างมากมาย

 

ส่วนกระแสข่าวที่ฝ่ายหญิงท้องก่อนแต่งนั้นฝ่ายชายก็บอกว่าตนไม่ซีเรียสเพราะคิดว่าเจ้าสาวเป็นคนมีหน้ามีตาในวงการก็คงต้องเจอกับกระแสข่าวนี้อยู่แล้ว ด้านสินสอดก็มีเงินสด 10 ล้านบาท ทองคำหนัก 20 บาท และแหวนเพชร 2 กะรัต ซึ่งทั้งคู่มีแพลนที่จะไปฮันนีมูนกันที่ประเทศญี่ปุ่น

 

ส่วนแพลนที่จะมีทายาทนั้นทั้งคู่ก็อยากได้ลูก 2 คน ซึ่งฝ่ายชายได้ลูกชายและฝ่ายสาวอยากได้ลูกผู้หญิงก่อนแต่ถ้าจะมีเพิ่มมีอีกก็ได้ โดยหลังจากแต่งงานฝ่ายสาวก็จะย้ายไปอยู่คอนโดฝ่ายชายซึ่งเป็นเรือนหอชั่วคราวก่อนเพราะถ้ามีลูกแล้วค่อยซื้อบ้าน และฝ่ายชายเองก็ยังให้ฝ่ายสาวรับงานในวงการเช่นเดิม แต่ไม่อยากให้รับงานที่เซ็กซี่และไกลเกินไป เพราะมีแพลนที่จะให้ฝ่ายสาวมาช่วยทำธุรกิจในอนาคต โดยตนก็จะค่อยๆ สอนให้เรียนรู้งานธุรกิจนำเข้ารถมากขึ้น และฝ่ายสาวเองก็จะมีแพลนเปิดธุรกิจร้านดอกไม้ที่โชว์รูมรถ

 

ฝ่ายชายย่านพระราม 9 ด้วย แถมทั้งคู่ยังปิดท้ายด้วยการให้คำมั่นสัญญาว่า จะรักและดูแลกันและกันตลอดไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เบนซ์''ฟันโช๊ะ!!ทำกิ๊ฟท์ลูกแฝด''มิค''ถูกเม้าท์''กระสุนด้าน..น้ำยาจืด ?
    เรียกว่าเป็นคู่วิวาห์ว้าวุ่นก็ว่าได้ "เบนซ์"พรชิตา ณ สงขลาและ"มิค"บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่เล่าเรื่องราวขำๆ ในวันแต่งงานให้ฟังว่า มองภายนอกดูเรียบง่ายไร้อุปสรรค แต่ความจริงมากนอกจากฝนเทกระหน่ำไม่ลืมหู ลืมตาจนไฟดับพรึ่บขณะจัดงานแล้ว บ่าว-สาวเกือบเข้าหอไม่ทันอีกด้วย
  • เบนซ์ มิค แต่งงานกับอาฟเตอร์ ปาร์ตี้โรแมนติก!
    เข้าพิธีแต่งงานเบนซ์ มิค สุดชื่นมื่นไปแล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ 8 พฤศจิยายน ณ โรงแรมมาราเกซ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศสุดหวานท่ามกลางเสียงคลื่นของทะเลหัวหิน ท่ามกลางความอบอุ่นของสองครอบครัวและเพื่อนฝูงที่สนิทในวงการ ภาพที่ปรากฏออกสื่อนั้นเรียกว่าซาบซึ้งเป็นอย่างมาก เบนซ์ พรชิตา เจ้าสาวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว
  • สุดหวาน เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ แต่งงานชื่นมื่นที่หัวหิน
    ได้ฤกษ์เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รัก 9 ปี "เบนซ์ พรชิตา" กับ "มิค บรมวุฒิ" จัดพิธีมงคลสมรสขึ้นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและเย็นชุ่มฉ่ำกับสายฝนที่โปรยปรายตลอดทั้งวัน
  • เค้าหาว่าหนูเชพบ๊ะ สะโพกสะบึ้ม!
    ว่ากันว่าพระเจ้าให้สัดส่วนของแต่ละคนมาไม่เท่ากัน นี่คือสัจธรรมที่ยากปฏิเสธ ดาราแต่ละคนจึงมีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละแบบ ในเรื่องราวที่จะนำเสนอครั้งนี้ พวกเธออาจไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกส่วน แต่สำหรับสัดส่วนเบื้องล่างอย่าง “สะโพก” แล้ว มันช่างทำให้หัวใจของหนุ่มๆ สั่นไหว ได้อย่างไม่อาจปฏิเสธ มีใครบ้างไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »