ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือสะพัด! ตาต้าเตรียมโบกมือลาบาร์ซาหลังจบฤดูกาล

ลือสะพัด! ตาต้าเตรียมโบกมือลาบาร์ซาหลังจบฤดูกาล

Posted 14/01/2014 by goal.com

ทีมต่างดาวอาจจะต้องหากุนซือใหม่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวลือว่ากุนซือชาวอาร์เจนไตน์เตรียมย้ายกลับไปทำงานที่บ้านเกิดอีกครั้ง เนื่องจากเป็นโรคโฮมซิค

El Chiringuito de Jugones สื่อในประเทศสเปนรายงานว่า เกราร์โด้ มาร์ติโน เตรียมแยกทางกับบาร์เซโลนาหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อกลับไปทำงานในประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งเข้ามาคุมทีมเจ้าบุญทุ่มต่อจากติโต้ บิยาโนบา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสามารถทำผลงานได้ดีหลังล่าสุดพาทีมเป็นจ่าฝูงร่วมกับแอตเลติโก มาดริด

แต่มีรายงานว่าตาต้า ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตที่แคว้นกาตาลันได้ และที่สำคัญเจ้าตัวยังเป็นโรคโฮมซิคอีกด้วย เพราะเขาไม่เคยออกมาใช้ชีวิตนอกทวีปอเมริกาใต้เลย

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่าตัวเต็งที่จะเข้ามาทำงานที่คัมป์ นูแทนเทรนเนอร์วัย 51 ปี ก็คือ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารีและแฟรงค์ เดอ บัวร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Exclusive: อยู่ยันเลิก! บาร์ซาเตรียมจับปิเก้เซ็นสัญญาระยะยาว
    ทีมเจ้าบุญทุ่มเตรียมจับตัวกองหลังตัวหลักของทีมต่อสัญญาฉบับใหม่ พร้อมขึ้นค่าเหนื่อยเป็นปีละ 7 ล้านปอนด์ต่อปีหลังหักภาษี Exclusive โดย ดันแคน คาสเทิลส์
  • บัลลงดอร์ปีหน้าเจอกัน! เผยสถิติซัวเรซซีซั่นนี้ข่มโด้, เมสซี
    ถ้ายังรักษาฟอร์มสุดฮ็อตได้เช่นนี้ปีหน้าได้ลุ้นบัลลงดอร์แน่! เผยสถิติหอกจอมกัดซีซั่นนี้เหนือกว่าสองดาวเตะที่ดีที่สุดแห่งยุค
  • กุนยกเมสซี่เหนือกว่าโด้ตลอดกาล
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ออกโรงชู ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า เป็นคนที่เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด และจะเป็นอย่างนั้นไปตลอด พร้อมชี้ เมสซี่ ควรได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ประจำปี 2013 ด้วย
  • ปีเก้ชี้บุกเจ๊าตราหมีเหมือนกับได้ชัยชนะ
    เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ชี้การบุกเจ๊า แอตเลติโก มาดริด ถือเป็นชัยชนะสำหรับต้นสังกัด เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่จะบุกไปเก็บแต้มในบ้าน "ตราหมี" บอก "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถแฮปปี้ได้กับผลงานของตัวเอง เนื่องจากทุกคนเล่นกันอย่างเต็มที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »