ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สปอร์ติ้งหวังสอยนานี่ร่วมก๊วนอีกระลอก

สปอร์ติ้งหวังสอยนานี่ร่วมก๊วนอีกระลอก

Posted 14/01/2014 by siamsport

 

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยันชัดสนคว้าตัว นานี่ ปีกเลือดฝอยทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง หลังมองแล้วนักเตะคงจะไม่ค่อยมีความสุขกับ "เร้ด เดวิลส์" สักเท่าใด กับโอกาสได้ลงเล่นเพียงน้อยนิดในซีซั่นนี้ แต่ระบุยังไม่มีความคืบหน้าใดๆในการเจรจา

สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทีมในลีกโปรตุเกส ยืนยันชัดเจนว่ามีความสนใจอยากได้ตัว นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำประจำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ภายหลังมีรายงานข่าวระบุว่านักเตะไม่ค่อยจะมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สักเท่าใด และกำลังหาหนทางในการเก็บข้าวของย้ายออกไป กับโอกาสได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้
 
บรูโน่ เดอ คาร์วัลโญ่ ประธานสโมสร สปอร์ติ้ง ได้พูดถึงประเด็นนี้ว่า "พูดตามตรง ผมรู้สึกประหลาดใจกับสิ่งนี้ เพราะพวกเราไม่มีข่าวที่เป็นทางการใดๆทั้งจาก ยูไนเต็ด และเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะ นานี่ คืออดีตผู้เล่น (สปอร์ติ้ง ลิสบอน) และที่นี่ก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีเสมอ หากมีโอกาสพวกเราก็คงจะรู้สึกพึงพอใจมาก"
 
 ทั้งนี้นอกจาก สปอร์ติ้ง แล้ว ก็ยังมีอีกหลายสโมสรในยุโรปมีความปรารถนาอยากได้ นานี่ ร่วมทีมอยู่ด้วยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส หรือแม้แต่ ฟูแล่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลี่เมลแสบเย้ยป๋าไปเที่ยวทำผีเฮอัดสวอนซีนิ่ม
    "เดลี่ เมล" สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวสุดแสบว่าการปลีกเวลาไปพักร้อนนอนอาบแดดที่บาร์เบโดส หมู่เกาะในทะเลแคริบเบียนของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ทัพปีศาจแดงกลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเอาชนะ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา
  • ยกนิ้วให้!เฟล็ทเชอร์ชมแท็คติกมอยส์เกมเชือดหงส์ขาว
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วให้กับการแก้เกมของ เดวิด มอยส์ ลูกพี่คนเก่ง ชมอ่านเกมได้แบบทะลุปรุโปร่ง ด้วยการหยุดจุดแข็งของทีมคู่แข่ง ลั่นอย่ามากล่าวมั่วซั่ว ชี้การเข้ามานั่งชมเกมของ เซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ มีแต่ช่วยสร้างกำลังใจ ไม่ใช่เพิ่มความกดดันอย่างที่สื่อนำเสนอ
  • เล็งคว้าใคร!?มอยส์โผล่ดูเกมยูเว่ถล่มกายารี่
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ชมของเกมที่ ยูเวนตุส คว้าชัยเหนือ กายารี่ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่า เป้าหมายที่เขาสนใจเป็นพิเศษคือ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กองหลัง "ชาวเกาะ" และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลาง "เบียงโคเนรี่" ขณะเดียวกัน ฟิล เนวิลล์ หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ "ปีศาจแดง" ก็ไปดูฟอร์มของ ซาอูล นิเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ ราโย บาเยกาโน่ เช่นกัน
  • มอยส์โผล่เช็คฟอร์มมาร์คิซิโอ-อัสโตรีเกมม้าลายเฆี่ยนกายารี
    กุนซือชาวสก็อตบินไปถึงแดนมะกะโรนีเพื่อเช็คฟอร์มของนักเตะชาวอิตาเลียนที่เป็นเป้าหมายของพวกเขาในเกมระหว่างยูเวนตุสกับกายารี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »