ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่มีแววซบค้างคาวหากได้เจ้าของใหม่

นานี่มีแววซบค้างคาวหากได้เจ้าของใหม่

Posted 16/01/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง อาจได้ย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ บาเลนเซีย ในเร็ววันนี้ ถ้าหาก ปีเตอร์ ลิม นัก นักธุรกิจชาวสิงคโปร์สามารถเข้าเทคโอเวอร์ "ไอ้ค้างคาว" ได้ โดย ลิม ถึงขั้นได้พูดคุยกับ ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของ นานี่ แล้วด้วย

หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจได้ย้ายไปอยู่กับ บาเลนเซีย ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ภายในสัปดาห์นี้ ถ้าหาก ปีเตอร์ ลิม นัก นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ สามารถซื้อ "ไอ้ค้างคาว" ได้สำเร็จ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
 
ลิม ซึ่งเคยพยายามซื้อ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2010 นั้น ได้ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 12,500 ล้านบาท) เพื่อเข้าเทคโอเวอร์ทีมดังแห่งถิ่น เมสตาย่า โดยจะรู้ว่าประสบผลสำเร็จหรือไม่ในวันพุธที่ 15 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)
 
ถ้าหาก บันเคีย เจ้าหนี้รายหลักของ บาเลนเซีย เปิดไฟเขียวให้การเทคโอเวอร์ครั้งนี้แล้วนั้น เลียม ก็ให้คำมั่นสัญญาว่า จะทุ่มงบเสริมทัพให้ทีมถึง 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงเดือนมกราคมนี้ และ นานี่ ก็จะเป็นเหนึ่งในนักเตะรายแรกๆ ที่เขาจะซื้อไปร่วมทีม
 
ทั้งนี้ มีรายงานระบุว่า ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของ นานี่ ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ เลียม มาได้ระยะหนึ่งแล้ว และพวกเขาก็ได้พูดคุยกันที่งานมอบรางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาด้วย แถมยังเข้าไปดูเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ "ไอ้ค้างคาว" ออกไปแพ้ แอตเลติโก มาดริด 0-2 ที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อวันอังคารที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมาด้วยกันอีกต่างหาก
 
 ถึงแม้ บาเลนเซีย จะตกเป็นข่าวกับ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงคนเก่งของ อาแอส โมนาโก เหมือนกัน แต่ นานี่ เป็นเป้าหมายที่ดูมีความเป็นไปได้มากกว่าเยอะ และ เมนเดส ก็เข้าไปเจรจากับคนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงเรื่องการย้ายทีมของแข้งวัย 27 ปีแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเดินหน้า!เตรียมยื่นซื้อฮัมซิคจากนาโปลี
    สื่ออิตาลีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเดินเครื่องเต็มสูบยื่นข้อเสนอให้ นาโปลี เพื่อขอซื้อ มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ชาวสโลวาเกีย ร่วมทีมให้ได้ ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้จะปิดตัวลง คาดน่าจะมีความคืบหน้าในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
  • มูเปิดสงครามน้ำลาย!เชื่อผีไม่แฮปปี้แต่ทำเป็นนิ่ง
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี ทำสงครามประสาทใส่ เดวิด มอยส์ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนเจอกันในเกมลีกที่ เดอะ บริดจ์ วันอาทิตย์นี้ เผยความรู้สึกข้างในของเขา ทั้งจากแหล่งข่าว และจากประสบการณ์ที่เคยคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกเขาว่า พวกเขาไม่มีความสุข แต่ต้องเดินหน้าลุยกับ มอยส์ ต่อไปเท่านั้น
  • บุฟฟ่อนหยันผีตาถั่วปล่อยป็อกบาออกมาเฉย
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋าของ ยูเวนตุส เยาะเย้ย แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าตาบอดสุดขีดที่มองไม่เห็นฝีเท้าของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม แล้วปล่อยมาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" แบบฟรีๆ พร้อมเผยแข้งวัย 20 ปี โชว์ให้เห็นฝีเท้าอันยอดเยี่ยมตั้งแต่ตอนซ้อมครั้งแรกๆ
  • มูเชื่อผียังให้เวลามอยส์แม้ไม่แฮปปี้กับผลงาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ระบุ ตอนนี้ตนได้ข้อมูลจากวงในว่า คนใหญ่คนโตของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปลื้มกับผลงานในตอนนี้ของทีมสุดๆ แต่ชี้ "ปีศาจแดง" จะยังให้โอกาส เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตต์ต่อไป พร้อมเชื่อ แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย จะกลับมาสู่เส้นทางความยิ่งใหญ่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »