ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอยส์ยันอันแดร์สันซบม่วงมหากาฬเรียบร้อย

มอยส์ยันอันแดร์สันซบม่วงมหากาฬเรียบร้อย

Posted 18/01/2014 by siamsport

 

อันแดร์สัน มิดฟิลด์ชาวเมืองกาแฟ แปรผันเปลี่ยนสีเสื้อเป็น "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า เรียบร้อย เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจนไปลุยลีกมะกะโรนีแล้วด้วยสัญญาชั่วคราว เชื่อเป็น ประโยชน์กับเจ้าตัว เหตุยึดตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่สำเร็จ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า อันแดร์สัน กองกลางชาวบราซิล ได้โยกย้ายไปร่วมทีม ฟิออเรนติน่า ทีมดัง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญายืมตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา

มอยส์ กล่าวว่า "เราไม่อาจส่งเขาลงสนามได้มากอย่างที่เขาเคยหวัง และเราก็เคยหวังว่าเราจะได้ใช้งานเขาบ่อยๆ ดังนั้น เราจึงรู้สึกว่ามันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขาแล้ว เขากำลังจะได้ไปอยู่กับสโมสรที่ดีในลีกที่ดี ดังนั้น หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อตัวเขา"

ดาวเตะแซมบ้าลงเล่นไปแล้ว 179 นัดให้กับ "ปีศาจแดง" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอฟซี ปอร์โต้ เมื่อปี 2007 ด้วยข้อตกลงที่เกี่ยวโยงกับ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส รวมมูลค่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) แต่กลับได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 3 นัดภายใต้การกุมบังเหียนของ มอยส์ ในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ต้องดิ้นรนต่อสู้กับปัญหาอาการบาดเจ็บ และความฟิต รวมทั้งยังมิอาจเปล่งประกายฟอร์มการเล่นระดับสุดยอดได้อย่างสม่ำเสมอ ตลอดช่วงเวลาที่อยู่โยงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »