ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รางวัล''Gmember Awards 2014''เริ่มแล้ว!''บอดี้สแลม-บิ๊กแอส-ค็อกเทล''มีลุ้น

รางวัล''Gmember Awards 2014''เริ่มแล้ว!''บอดี้สแลม-บิ๊กแอส-ค็อกเทล''มีลุ้น

Posted 19/01/2014 by siamdara

 

 

รีสตาร์ตกันอีกครั้ง สำหรับที่สุดแห่งรางวัลวงการเพลง-บันเทิงบนโลกออนไลน์ ''Gmember Awards'' ซึ่งจัดโดยเว็บไซต์ จีเมมเบอร์ (GMEMBER.COM) ของ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน) โดยเป็นรางวัลแรกและรางวัลเดียว ที่ให้ผู้ชมผู้ฟังเป็นคณะกรรมการคัดเลือกผู้เข้าชิงแต่ละสาขา และยังมีโอกาสมามอบรางวัลให้กับศิลปิน ''จากมือถึงมือ'' ซึ่งจัดอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 แล้ว


ในครั้งนี้ มีสุดยอดแห่งรางวัลรวมทั้งหมด 15 สาขา ได้แก่ 1. สุดยอดศิลปินชายแห่งปี, 2. สุดยอดศิลปินหญิงแห่งปี, 3. สุดยอดศิลปินกลุ่มแห่งปี, 4. สุดยอดศิลปินร็อกแห่งปี, 5. สุดยอดศิลปินน่าจับตามองแห่งปี, 6. สุดยอดศิลปินลูกทุ่งชายแห่งปี, 7. สุดยอดศิลปินลูกทุ่งหญิงแห่งปี, 8. สุดยอดเพลงฮิตแห่งปี, 9. สุดยอดเพลงร็อกแห่งปี, 10. สุดยอดเพลงลูกทุ่งแห่งปี, 11. สุดยอดเพลงประกอบภาพยนตร์, 12. สุดยอดเพลงละครแห่งปี, 13. สุดยอด MV แห่งปี, 14. สุดยอดผู้สร้างสีสันแห่งปี, 15. สุดยอด Best Couple แห่งปี
          

ทั้งนี้ ศิลปินสุดฮิตที่ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงมากที่สุดถึง 4 สาขา คือ ''แกงส้ม'' ธนทัต ชัยอรรถ จากเวทีเดอะสตาร์ 8 ที่ได้เข้าชิงทั้งสาขาสุดยอดศิลปินชายแห่งปี, สุดยอดเพลงฮิตแห่งปี (คุณและคุณเท่านั้น), สุดยอด MV แห่งปี (คุณและคุณเท่านั้น) และ สุดยอด Best Couple แห่งปี (แกงส้ม-ฮั่น) ขณะที่สาขาชาวร็อก วงร็อกตัวพ่อ Big Ass, Bodyslam ได้เข้าชิงถึง 3 สาขาคือ สุดยอดศิลปินร็อกแห่งปี, สุดยอดเพลงร็อกแห่งปี และสุดยอด MV แห่งปี เท่ากับวงเลือดใหม่ร่วมค่ายอย่าง Cocktail 
 

ในปีนี้ ยังมีสาขาที่น่าสนใจอย่าง ''สุดยอดผู้สร้างสีสันแห่งปี'' ที่มีคนบันเทิงระดับตัวท็อปบน Social Network พาเหรดกันเข้าชิง ไม่ว่าจะเป็น ''หญิงลี'' ขอใจเธอแลกเบอร์โทร , แก๊ง Hormones The series, หนูน้อย ''วันเฉลิม'' แห่งละคร ''ลำยอง'', เบลล่า ราณี, ทีมเพื่อน ''พี่มากพระโขนง'' และ 3 พิธีกร ''เทย เที่ยว ไทย''
 

สามารถโหวต Gmember Awards 2014 ได้แล้ว 2 ช่องทาง คือทาง http://activity.gmember.com/awards2014 ทุกครึ่งชั่วโมง, และ SMS พิมพ์ตัว G ตามด้วยรหัสศิลปินหรือเพลง ส่งมาที่ 4242811 ไม่จำกัดเวลา ตั้งแต่วันนี้ - 2 มี.ค. 2557
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ตั๊ก''นอนยัน''กระต่าย''ปล่าวแย่งผัวเจ๊
    หลังจากที่มีข่าวเม้าท์กล่าวหานางแบบสาว "กระต่าย"ทรรศิกา ยุติมิตร" ว่าเป็นมือที่ 3 เขย่าขาเตียงของครอบครัวตลก "นุ้ย เชิญยิ้ม" กับภรรยาสาว "ตั๊ก"ศิริพร อยู่ยอด ถึงขั้นแตกหัก!!! จนทำให้ "สาวกระต่าย" ถึงกับปรี๊ด!! จัดโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมฉะคนปล่อยข่าวดังกล่าวทันที พร้อมปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น ก่อนจะไปเปิดใจผ่านรายการ "EFM ON TV" ทางช่อง GREEN CHANNEL อย่างหมดเปลือกว่าตนเองไม่เคยมีเบอร์ส่วนตัวของ "นุ้ย เชิญยิ้ม" ทั้งสิ้นอีกต่างหาก
  • ชอตต่อชอตวินาทีสาวกก่อเหตุทำ''มิน''เสียน้ำตา !!!!
    วันนี้เป็นวันดีดีที่นางเอกสาว 7 สี "มิน" พีชญา วัฒนามนตรี รับปริญญาตรีที่เจ้าตัวบอกว่าแลกมาด้วยหยาดเหงื่อและน้ำตา เพราะต้องเรียนไปด้วย ถ่ายละครไปด้วย วิ่งรอกงานอีเว้นท์ไปด้วย แถมยังต้องสลัดหนุ่มๆที่มาซุ่มขายขนมจีบอีกด้วย .. สาวมินก็หวังว่าวันนี้จะเป็นวัน ... เฮ ฟิน ฮา
  • 'เฌอเบลล์' แจง เปล่าเบี่ยงเบน
    เป็นสาวเสน่ห์แรงไม่ตกเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวมาแรงอย่าง “เฌอเบลล์” ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ที่เพิ่งออกมาประกาศตัวว่าโสดสนิทไปได้ไม่นานนัก แต่ก่อนหน้านี้ นางเอกสาวเฌอเบลล์ ก็มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบอยู่เรื่อยๆ นับตั้งแต่เข้าวงการเลยก็ว่าได้ ซึ่งเจ้าตัวก็เคยยอมรับว่าคุยกับหนุ่มๆ อยู่หลายคน โดยมีทั้งในและนอกค่าย ไม่เพียงแค่นี้ เสน่ห์ของเธอยังดึงดูดเพศเดียวกันอีกด้วย ซึ่งล่าสุดมีคนตาดี เห็นนางเอกสาวเฌอเบลล์ ควงสาวหล่อช็อปปิ้งกลางห้างดัง จึงเป็นที่จับตามองว่า สาวหล่อคนนี้ เป็นคนรู้ใจของสาวเฌอเบลล์หรือเปล่า
  • ''เมย์'' พิชญนาฎ เหว๋อ !!''โจ้'' แฟนใหม่คุกเข่าขอแต่งเขาเม้าท์ว่า.. ''จิน''แฟน''หนิง''พ่อสื่อ
    ประกาศสะบั้นเลิฟกับไฮโซรุ่นน้อง "ปาล์ม ฐณส" หงษ์สนันท์ แบบฟ้าแล่บแปล๊บๆ ล่าสุดก็มีข่าวฟ้าผ่า !!!!!!!!!!!!!!! ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ถูกหนุ่มปริศนาคุกเข่าขอแต่งงานกลางโรงแรมหรู Millennium Hilton Bangkok ท่ามกลางแก๊งเพื่อนสาวครบทีม..อาทิ"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ , เมย์ เฟื่องอารมย์, "หนิง" ปณิตา ธรรมวัฒนะ , "กระแต"ศุภักษร , "เป้ย" ปานวาด, เปิ้ล ภารดี , แป้ง อรจิรา, วุ้นเส้น วิริฒิพา และช่างภาพคนดัง Vin Buddy ทั้งหมดก็ได้แชะภาพและแชร์ภาพสู่โลกไอจีพร้อมข้อความแสดงความยินดีทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »