ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สะดุ้ง!สาลิกาดงร่วมวงล่าตัวซาลาห์

หงส์สะดุ้ง!สาลิกาดงร่วมวงล่าตัวซาลาห์

Posted 21/01/2014 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจองานไม่ง่ายซะแล้วกับการล่าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แข้งเนื้อหอม บาเซิ่ล เพราะล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ขอร่วมวงล่าตัวด้วย หลังส่อแววชวด ลุค เด ยองก์ หัวหอก กลัดบัค

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาที่จะออกล่าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ บาเซิ่ล สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสวิตเซอร์แลนด์ มาเสริมทัพ

ดาวเตะทีมชาติอียิปต์วัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ และสามารถทำประตูใส่ เชลซี ได้ทั้งเกมเหย้า-เยือน โดยเจ้าตัวได้ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล มานานแล้ว ทว่าล่าสุดมีกระแสข่าวว่า "สาลิกาดง" หวังที่ชิงตัวเช่นกัน

แหล่งข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่า นิวคาสเซิ่ล หวังที่จะยืมตัว ลุค เด ยองก์ กองหน้าชาวดัตช์ของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาใช้งานพร้อมออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ แต่ "สิงห์หนุ่ม" ต้องการขายขาดเลยเท่านั้นที่ราคา 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ซึ่งด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ทีมของกุนซือ อลัน พาร์ดิว เริ่มหันมาให้ความสนใจในตัว ซาลาห์ ที่มีราคาราว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์สนคว้าโกลเจ้าป่าร่วมทีม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า คาร์ล ดาร์โลว์ โกล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ร่วมทีม เพื่อกระตุ้นฟอร์ม ซิมง มิโญเล่ต์ หลังนายทวารเบลเยียมฟอร์มตกลงไปในช่วงหลัง ขณะที่ดาวรุ่ง "เจ้าป่า" ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นนี้
  • หงส์มีลุ้นได้ซาลาห์ร่วมทีมมกราคมนี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอาจซิว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีก เอฟซี บาเซิ่ล เสริมทัพช่วงมกราคมนี้ หลัง "หงส์แดง" เปิดไฟเขียว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม ยื่นซื้อสตาร์ทีมชาติอียิปต์ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์
  • ตูเร่เชื่อหงส์ยังไม่หมดโอกาสลุ้นแชมป์ลีก
    โคโล่ ตูเร่ กองหลังจอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล เชื่อ เกมเสมอ แอสตัน วิลล่า ไม่ใช่การตัดทอนโอกาส "หงส์แดง" ในการลุ้นแชมป์ลีก เพราะทุกๆ ทีมย่อมมีสิทธิ์พลาดทำแต้มหลุดมือทั้งนั้น กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม พยายามเก็บชัยชนะในแมตช์ต่อไปให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »