ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์โวแข้งสิงห์บลูส์กำลังคึก

เคฮิลล์โวแข้งสิงห์บลูส์กำลังคึก

Posted 21/01/2014 by siamsport

 

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี โวลั่นเวลานี้แข้ง "สิงห์บลูส์" กำลังคึกสุดๆ และพร้อมที่จะลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ไปจนสุดเส้นทาง แจงทุกคนปลื้มกับฟอร์มของทีมเวลานี้มาก

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เชลซี เปิดเผยว่า เวลานี้บรรดานักเตะ "สิงห์บลูส์" ต่างกำลังเปี่ยมล้นไปด้วยความมั่นใจ และพร้อมที่จะเบียดแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้กับ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบยาวๆ หลังจากที่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

ชัยชนะดังกล่าวทำให้ เชลซี มีคะแนนตามหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ทีมจ่าฝูง และ "เรือใบสีฟ้า" ทีมอันดับ 2 แค่ 2 และ 1 คะแนน ตามลำดับ แถมเดินหน้าเก็บชัยชนะได้ถึง 6 จาก 7 นัดหลังสุด ซึ่งทั้ง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็บุกมาปราชัยที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบถ้วนหน้าในฤดูกาลนี้

"ตอนนี้นักเตะแต่ละคนมีความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยม เรากำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันอย่างเงียบๆ ตอนนี้เราเดินหน้าเก็บผลการแข่งขันที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราก็หวังว่า มันจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ ต่างก็ไม่พลาดที่จะเก็บคะแนนเช่นกัน เพราะฉะนั้นเราจึงจำเป็นต้องตามติดพวกเขาต่อไปเรื่อยๆ เราแฮปปี้มากๆ กับสิ่งที่กำลังเป็นไปตอนนี้" ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »