ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมาก ปริญ เบิร์ธเดย์ คิมเบอร์ลี่ เรียบง่ายแต่มีความหมาย

หมาก ปริญ เบิร์ธเดย์ คิมเบอร์ลี่ เรียบง่ายแต่มีความหมาย

Posted 22/01/2014 by Sanook

หมาก ปริญ แฮปปี้เบิร์ธเดยสาวคู่จิ้น คิมเบอร์ลี่ ข้อความเรียบง่ายแต่มีความหมาย

 

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่จะเป็นแฟนกันจริง ๆ ซะที สำหรับ หมาก และ คิม ด้วยความสนิทสนมที่ไม่ว่าจะออกสื่อหรือนอกเวลางานคู่นี้มักจะหยอกเอินไปไหนมาไหนด้วยกันประจำกลายเป็นภาพชินตาไปซะแล้ว แต่เมื่อสัมภาษณ์กับสื่อทีไร หมาก และ คิม ต่างพูดตรงกันว่าเป็นพี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น ส่วนเรื่องอนาคตให้ไปลุ้นกันเอง

 

แม้ คิมเบอร์ลี่  และ  หมาก ก่อนหน้านี้แยกกันไปมีคนรู้ใจเป็นของตัวเอง แต่ก็มีอันต้องเลิกรากันไปทั้งคู่ เหตุนี้เองแฟนคลับถึงลุ้นและเชียร์กันเยอะว่า เมื่อไหร่จะรู้ใจตัวเองและมองกันเองบ้างซะที (หรืออาจจะรู้แล้วก็เป็นได้)

 

ความสนิทของทั้ง หมาก และ คิม ก่อนหน้าวันเกิดของฝ่ายหญิง หมาก ยังได้ไปร่วมแจมตีแบตกับก๊วนสาว ๆ อีกด้วย

 

แหม!! ไม่พลาดทั้งกิจกรรมกีฬา หรือ จะเป็นวันพิเศษแบบนี้ เป็นแฟนกันเถอะจ่ะแฟนคลับเขาบอกมา

 

ขอบคุณภาพน่ารักจากเฟซบุ๊ค MK Family Mark & Kimmy

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หมาก ปริญ“ ป่วยหนัก ลือ! เป็นโรคร้าย
    ตามที่มีข่าวลือว่า หมาก ปริญ ป่วยหนักด้วยโรคร้าย ว่อนทั่วโลกอินเตอร์เน็ต ล่าสุดเมื่อเวลา 12.10น. แพทย์โรงพยาบาลศิริราชพยาบาล แจ้งว่า พระเอกดังช่อง 3 หมาก ปริญ สุภารัตน์ เข้ามารักษาตัวที่ศิริราชจริง โดยมีอาการ ปอดอักเสบ ติดเชื้อมีเลือดปน อาการตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ต้องรอผลตรวจการติดเชื้อ 7 วัน และต้องพักงาน 3 อาทิตย์
  • ชริ๊!!''หมาก''ปากดี!เมิน''บี้''พา''โม''กราบแม่
    โอว์ว้าว! จะเปิดศึกชิงนางอ๊ะปล่าวไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ตอนนี้มีข่าวว่าพระเอกหน้าหล่อมาดนุ่ม "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ กับนักร้องอารมณ์ดีขี้เล่น "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ชอบผู้หญิงคนเดียวกันคือนางเอกสาว "โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ และมีข่าวว่าต่างก็เดินหน้าทำคะแนนกันสุดๆ
  • “หมาก” หม่ำข้าวกับ “คิม” ยอมรับตะขิดตะขวงใจ
    “หมาก” รับหม่ำข้าวกับ “คิมเบอร์ลี่” แต่ไปกับเพื่อนหลายคน ยอมรับรู้สึกตะขิดตะขวงใจบ้าง แต่จะไปไหนก็ต้องดูความเหมาะสมมีใครไปด้วยหรือไม่ เผยตั้งแต่เป็นข่าวแย่งชิงคิมจาก “เจ็ท” ยังไม่ได้คุยกับเจ็ทเลย
  • โม'' สลัดไม่กิน(ใจ)''หมาก''ส่วน''บี้''พี่ซี้''
    เป็นเพราะเฟรนด์ลี่หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆสาว "โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ กลายเป็นสาวฮอตมีข่าวกับหนุ่มๆ เป็นว่าเล่น คนแรกก็หนุ่ม "บี้ เดอะสตาร์" สุกฤฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพควงกันไปตีแบดมินตัน .. ส่วนอีกคนก็พระเอกรายวันหนุ่ม"หมาก" ปริญ สุภารัตน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »