ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไอเดียล้ำ! เซดอร์ฟนำดอดจ์บอลสร้างสีสันแคมป์ฝึกมิลาน

ไอเดียล้ำ! เซดอร์ฟนำดอดจ์บอลสร้างสีสันแคมป์ฝึกมิลาน

Posted 22/01/2014 by goal.com

 

แคมป์ฝึกซ้อมรอสโซเนรีกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังนายใหญ่คนใหม่นำกีฬาดอดจ์บอลมาใส่ในโปรแกรมฝึก ซึ่งก็สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับนักเตะในทีมได้เป็นอย่างดี

คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเอซี มิลานไอเดียบรรเจิดสุดๆ หลังนำกีฬาดอดจ์บอลมาใส่ในโปรแกรมฝึกซ้อมของสโมสร จนสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ลูกทีมทุกคนกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

นายใหญ่ชาวดัตช์ประเดิมคุมปีศาจแดงดำได้อย่างสวยหรู หลังพาทีมเปิดรังเฉือนเวโรนาในเกมลีก 1-0 จากจุดโทษของมาริโอ บาโลเตลลี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้บรรยากาศภายในทีมกลับมาดีอีกครั้ง หลังก่อนนี้ทุกคนต้องกดดันอย่างหนักในยุคของมักซิมิเลียโน อัลเลกรี เนื่องจากทีมทำผลงานได้อย่างย่ำแย่

ล่าสุดอดีตกองกลางจอมยิงไกลของทีมชาติฮอลแลนด์ก็สร้างสีสันให้กับแคมป์ฝีกซ้อมของสโมสรอีก หลังปรับโปรแกรมฝึกซ้อมของทีมเล็กน้อย โดยนำกีฬาดอดจ์บอลมาให้นักเตะทุกคนเล่นเพื่อฝึกปฏิกิริยาตอบสนองและไหวพริบ ซึ่งแข้งปีศาจแดงดำทุกคนต่างมีความสุขกับการฝึกแบบนี้ เห็นได้จากรอยยิ้มของทุกคนในคลิปด้านล่าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรียนโอ้ แผล่บเซดอร์ฟคือร่างทรงของมูรินโญ
    ดาวยิงชาวอิตาเลียน ออกมายกย่องเจ้านายคนใหม่ว่าเป็นกุนซือที่ต้องการเอาชนะเหมือนกับเดอะ สเปเชียล วัน
  • หมาป่าลุยต่อ!เปิดรังเชือดม้าลาย1-0โคปปาฯ
    "หมาป่าแห่งกรุงโรม" โรม่า ทะลุเข้าถึงรอบรองฯ ได้สำเร็จหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ ยูเวนตุส 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก แชร์วินโญ่ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ของทีม ในศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอังคารที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศวันอังคารที่ 21 มกราคม 2557โรม่า 1-0 ยูเวนตุสสนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโกโรม่า เปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ในบิ๊ก...
  • หมาป่าเปิดรังฟัดม้าลาย!ต๊อดตินำวัดโจวินโก้
    "หมาป่า" โรม่า เตรีมมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดยเจ้าถิ่นจะมี ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ นำทัพ ขณะที่ทีมเยือนจะส่ง เซบาสเตียน โจวินโก้ ลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ คืนวันอังคารที่ 21 ม.ค. ศกนี้
  • กลับหลังหัน! อินเตอร์ถอนดีลกวาริน-วูซินิช เหตุแฟนสวดยับ
    ยูเวนตุสถึงกับฉุน เมื่องูใหญ่ขอถอนตัวในดีลสลับขั้วแนวรุกแบบฉับพลัน เนื่องจากประธานสโมสรชาวอินโดนีเซียทนเสียงก่นด่าจากแฟน ๆ ไม่ไหว ในขณะที่ฝั่งม้าลายยังพยายามเดินหน้าต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »