ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาฮาโผล่โรงหมอ!ส่อซบคาร์ดิฟฟ์แบบยืมตัว

ซาฮาโผล่โรงหมอ!ส่อซบคาร์ดิฟฟ์แบบยืมตัว

Posted 23/01/2014 by siamsport

 

เดลี่ เมล์ สื่อดังเมืองผู้ดี เกาะติด วิลฟรีด ซาฮา ดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่ยอมคลาดสายตา ล่าสุดแชะภาพเจ้าตัวเดินเข้าโรงหมอได้โดยละม่อม คาดส่อเค้าดอดไปตรวจร่างกาย เตรียมตัวโยกซบ คาร์ดิฟฟ์ ด้วยสัญญายืมตัวตามข่าวนั่นเอง

วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนังแห่งสังเวียนแข้ง พรีเมียร์ลีก อัง
กฤษ ทำตัวเองให้ตกเป็นข่าวหนักขึ้นไปอีก เมื่อไปปรากฎตัวที่โรงพยาบาลบริดจ์วอเตอร์ ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อเข้ารับการตรวจสภาพร่างกาย ท่ามกลางกระแสข่าวใกล้โยกย้ายไปร่วมทีม คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวเต็มแก่แล้ว ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 21 ปี ถูกจับภาพได้โดยละม่อมที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลดังกล่าว โดยแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่าข้อตกลงยืมตัวดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นได้เร็วที่สุดในวันพฤหัสบดีที่ 23 ม.ค.นี้ แม้ในเบื้องต้น เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จะลังเลกับการปล่อยตัวออกมาในช่วงที่ แอชลี่ย์ ยัง และ นานี่ ยังคงมีอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม แต่ในเมื่อ ยัง กลับมาลงสนามได้แล้ว จึงทำให้นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" เปลี่ยนใจหันมาเร่งรัดในเรื่องนี้ ประกอบกับความประพฤติชวนปวดเศียรเวียนเกล้าอย่างต่อเนื่องของ ซาฮา จึงยิ่งทำให้กระบวนการปล่อยยืมตัวเกิดขึ้นเร็วกว่าที่ใครๆจะกล้าคาดคิดเอาไว้

มอยส์ ไม่พอใจอย่างรุนแรงจากกรณีที่ ซาฮา เดินทางมาร่วมทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี สายไปถึง 45 นาที
สำหรับการโม่แข้งทีมสำรองกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ เมื่อวันจันทร์ที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่เมืองซัลฟอร์ด จึงตัดสินใจให้เจ้าตัวนั่งสำรองไปก่อน ซึ่งกลายเป็นการเพิ่มดีกรีความตึงเครียดที่มีอยู่แล้วกับอดีตดาวดัง คริสตัล พาเลซ  ซึ่งเพิ่งจะแสดงอาการหงุดหงิดเมื่อครั้งหลุดโผทีมชุดบุกไปแพ้ เชลซี 1-3 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ไปหมาดๆ

 ฝ่ายข่าวกีฬาของ เดลี่ เมล์ ฟันธงว่าหาก ซาฮา กลายมาเป็นแข้งรายที่ 3 ที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือคน
ใหม่ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" ได้ตัวมาเสริมแกร่งในเดือนนี้ตามรายงานแล้วนั้น สัญญาในการยืมตัวครั้งนี้ คงจะไม่อนุญาตให้ ซาฮา ลงสนามเผชิญหน้ากับต้นสังกัดที่แท้จริงในเกมลีกที่ คาร์ดิฟฟ์ จะต้องออกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด วันอังคารที่ 28 ม.ค.นี้ ค่อนข้างแน่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮ!สิงห์รับข้อเสนอ37ล.ปอนด์ขอซื้อมาต้า
    บีบีซี สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เชลซี ตอบรับข้อเสนอที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุแล้ว โดยค่าตัวอยู่ที่ 37 ล้านปอนด์ ซึ่งแข้งวัย 25 ปี จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ปีศาจแดง" ในวันพฤหัสบดีนี้ และเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 4 ปีครึ่งต่อไป
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2:1 ซันเดอร์แลนด์
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบแคปปิตัล วัน คัพ หลังแข่งไป 120 นาทีประตูร่วม 2 นัดเจ๊า ซันเดอร์แลนด์ 3:3 ก่อนดวลจุดโทษพ่ายไป 2:1
  • ผีช้ำคาบ้าน!แมวดำแม่นเป้าเฮจุดโทษ2-1ลิ่วชิง
    -ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ซัดลูกสองให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์ยิงแซง ซันเดอร์แลนด์ ได้ในช่วงต่อเวลาพิเศษ พลิกชนะ 2-1 รวมสองนัดเสมอ 3-3 ต้องตัดสินด้วยลูกจุดโทษ แต่เป็นทางฝั่ง "แมวดำ" ที่ยิงแม่นกว่าเอาชนะ 2-1 ถีบ "ปีศาจแดง" ร่วงตกรอบคาบ้านตัวเอง ศึกฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศนัดสอง เมื่อวันวันพุธที่ 22 มกราคม 2557 ที่ผ่านมาฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพรอบรองชนะเลิศนัดสองวันพุธที่ 22 มกร...
  • สื่อคาดรูนยังไม่คิดต่อสัญญาผี
    สื่อเผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ตกลงปลงใจเซ็นต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" ไปจนกว่าจะจบซีซั่นนี้ เหตุอยากดูก่อนว่า เดวิด มอยส์ กุนซือของทีม จะแสดงให้เห็นถึงความกระหายในความสำเร็จด้วยการดึงดาวดังเข้ามาเสริมทัพหรือไม่ จากนั้นค่อยทำการตัดสินใจอนาคตของตนเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »