ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนย้ำหวังต่อสัญญาเสือใต้

ร็อบเบนย้ำหวังต่อสัญญาเสือใต้

Posted 23/01/2014 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค ย้ำอีกรอบ กระสันสุดๆ ที่จะต่อสัญญากับทีม พร้อมแจงตนหวังอยู่โยงกับที่นี่ เพราะกำลังแฮปปี้กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวยืนยันอีกครั้งว่า ตนมีความประสงค์ที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัด ถึงแม้เวลานี้ยังไม่ได้เริ่มเจรจากับทางสโมสรก็ตาม
 
ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 29 ปี ซึ่งเป็นคนทำประตูชัยพา "เสือใต้" เชือด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1ในเกมนัดชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน จะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 และถึงแม้ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากสโมสร แต่เจ้าตัวก็มองโลกในแง่ดี และก็เชื่อว่าน่าจะมีการตกลงสัญญาฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้
 
"มันยังไม่ได้มีการคุยกัน แต่ความตั้งใจของทั้งสองฝ่ายคือการขยายสัญญาออกไป ซึ่งผมก็พร้อมอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นตอนไหน ผมพูดอยู่เสมอว่า ผมต้องการอยู่ที่นี่แบบยาวๆ เพราะผมมีความสุขเป็นอย่างมากกับสโมสรแห่งนี้" อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น, เชลซี และ เรอัล มาดริด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ดันเต้แย้มกำลังชั่งใจย้ายซบผี
    ดันเต้ ปราการหลังจอมแกร่ง บาเยิร์น มิวนิค ทำช็อกเลยทีเดียว โดยล่าสุดโผล่แย้มเอง กำลังชั่งใจถึงเรื่องย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมระบุจะได้บทสรุปภายในสิ้นเดือนนี้แน่
  • รุมเมนิกเก้เผยสิงห์เคยคลั่งทุบคลังล่อซื้อบาก
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ เผย บาเยิร์น เคยหักอก เชลซี ที่ยอมทุ่มไม่อั้นหวังซิว ฟร้องค์ ริเบรี่ แข้งสตาร์ชาวฝรั่งเศส ไปลากเลื้อยให้ได้มาแล้ว รวมไปถึง เรอัล มาดริด ที่จ้องตาเป็นมันด้วย โวสนั่นลั่นโลกลูกหนัง "เสือใต้" เงินหนาพอและชอบกว้านซื้อมากกว่าขายนักเตะแลกเงินจำเอาไว้
  • เปิดฉากไต่สวนริเบรี่,เบนซ์ซื้อคุณตัวอายุไม่ถึง
    การพิจารณาคดีของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ คาริม เบนเซม่า 2 ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ที่ถูกกล่าวหาว่าซื้อบริการทางเพศจากหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ เปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ขณะที่ทนายความของทั้งสองคนมั่นใจว่าจะหลุดจากข้อหานี้ได้ หลังจากไม่หลักฐานพิสูจน์ว่าพวกเขารู้เรื่องอายุของคุณตัวที่ซื้อบริการ
  • ริเบรี บ่นอุบโดนโรนัลโด้แย่งบัลลงดอร์ทั้งที่ไร้ความสำเร็จ
    ปีกชาวเฟรนช์ออกมาระบาย หลังจวกการตัดสินของฟีฟ่าที่เหมือนตั้งใจให้รางวัลบัลลงดอร์แก่ปีกชาวโปรตุกีสทั้งที่ไม่สามารถพาทีมคว้ารางวัลมาครองได้เลยแม้แต่รายการเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »