ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ชมพู่ อารยา''เศร้าเสียคุณพ่อ''เจมส์''

''ชมพู่ อารยา''เศร้าเสียคุณพ่อ''เจมส์''

Posted 25/01/2014 by siamdara

หลังจากที่คุณพ่อเจมส์ อัลเบิร์ต ฮาร์เก็ต ของสาว"ชมพู่"อารยา ที่ก่อนหน้านี้ป่วยด้วยโรคหัวใจและต้องเข้าพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาเป็นเวลานาน ในวันนี้ (24 มกราคม 2557) ในคุณพ่อของนางเอกสาวยอดกตัญญูก็ได้จากไปอย่างสงบขณะที่นางเอกสาวติดภารกิจที่ประเทศญี่ปุ่น

 

อย่างไรก็ตามคนใกล้ชิดเผยว่าการสูญเสียในครั้งนี้สร้างความเศร้าเสียใจให้สาว"ชม"และคุณแม่เป็นอันมาก ซึ่งทางนางเอกสาวได้โพสต์ข้อความแจ้งกำหนดการงานมาว่า ..กำหนดรดน้ำศพในวันเสาร์ที่ 25 ม.ค.นี้ เวลา 16.30 น. และ สวดพระอภิธรรมในเวลา 18.30 น. วันอาทิตย์ที่ 26 ม.ค. ถึงวันพุธที่ 29 ม.ค. เริ่มสวดพระอภิธรรมเวลา 19.00 น. ณ วัดธาตุทอง ศาลาสวงษ์ (ศาลา10)

 

7Mth! news ก็ขอแสดงความเสียใจกับนางเอกสาว"ชมพู่ - อารยา" ด้วยค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป็นงง “ชมพู่ อารยา” โพสรูปแค่นี้โดนค่าเรื่องม็อบ?
    ไม่รู้เพราะเหตุอะไร เลยทำให้สาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ถึงโดนด่าแบบไม่ผิดอะไรเลย เพียงแค่เธอชอบโพสต์รูปการแต่งตัว หรือว่าโพสต์เรื่องเครื่องประดับต่างๆในอินสตาแกรมส่วนตัวก็เท่านั้นเอง แต่ก็ดั๊นมีคนไปจับผิดว่าสาวชมพู่ ชอบทำอะไรเว่อร์ ไม่แคร์โลก ไม่ให้ความสำคัญกับาสถานการณ์บ้านเมืองในตอนนี้
  • “ชมพู่ อารยา“ งดรับงานปีใหม่ ควง “น็อต วิศรุต“ เคาท์ดาวน์อังกฤษ
    เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองและลุ้นให้เข้าสู่ประตูวิวาห์กันเสียที สำหรับ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับแฟนหนุ่มไฮโซ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" หลังจากคบหาดูใจกันมานาน ทางสาวชมนั้นชอบเปรยๆออกสื่ออยู่เสมอว่า ที่ยังไม่แต่งเพราะฝ่ายชายยังไม่มาขอ แต่ก็มีข่าวแว่วๆมาว่าปีหน้าอาจจะมีข่าวดีของทั้งคู่ให้สมใจกองเชียร์ก็เป็นได้ งานนี้คงต้องคอยติดตามกันต่อไป
  • เรือนกาหลง สยบจอ ชมพู่อันโกะฯ
    เกิดเป็นศึกแฟนคลับบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกครั้งที่ทำให้เหล่านางเอกพากันเวียนหัวเป็นแถวๆ เมื่อล่าสุดนางเอกฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ได้โพสต์รูปในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของคนสนิท ยุ้ย ปาปา ยืนเกาะจอทีวีที่มีภาพของนางเอกรุ่นน้องคนสนิท “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชระตระกูล กำลังแสดงละครเรื่อง “เรือนกาหลง” พร้อมข้อความบอกว่ากำลังดูละครเรื่องนี้อยู่ ถัดจากนั้นไม่นานเธอก็โพสต์รูปของตัวเองกับหน้าจอทีวีอีกรอบ พร้อมข้อความทำนองเชียร์อัพให้แฟนๆ ดูละครนี้ โดยหลังจากโพสต์ชั่วครู่ ก็มีคนคอมเม้นท์ข้อความต่างๆ นานา โดยเฉพาะการตั้งคำถามเชิงตำหนิว่า ทำไมเชียร์แต่ ปุ๊กลุก ไม่เชียร์ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ในละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” บ้าง เพราะเคยอยู่ช่องเดียวกัน ถึงกระทั่งมีคอมเม้นท์ลุกลามตำหนิไปถึงนิสัยส่วนตัวของ ปุ๊กลุก จนทำให้แฟนคลับอีกส่วนออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้แทน
  • ''เบิร์ด''บอกใบ้จิ้น''ชมพู่''เล่นกลกิโมโนลั่นกล้องปีหน้า!?
    หลังมีข่าวคลุกวงในลอยกระจายว่าซุปตาร์ "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์จะรีเทิร์นคืนจอกลับมาเล่นละครให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกครั้ง ซึ่งนางเอกผู้โชคดีได้มีโอกาสร่วมงานกับ "เบิร์ด" ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนางเอกสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งเคยร่วมเวทีคอนเสิร์ตของซุปตาร์ มาแล้วหลายครั้งนั่นเอง ส่วนละครเรื่องดังกล่าวมีชื่อว่า "กลกิโมโน" ซึ่งเป็นละครฟอร์มใหญ่ของค่ายบรอดคาซท์ไทยเทเลวิชั่นฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »