ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวที่ไหน!มูยันไม่หวั่นบุกเรือ2นัดในรอบ15วัน

กลัวที่ไหน!มูยันไม่หวั่นบุกเรือ2นัดในรอบ15วัน

Posted 27/01/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ลั่นไม่หวั่นแม้ "สิงห์บลูส์" ของตนต้องเจอกับงานหนักบุกเยือนถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 2 นัดในรอบ 2 สัปดาห์ มั่นใจลูกทีมจะเดินทางไปเล่นพร้อมกับความรู้สึกผ่อนคลายสบายอารมณ์ ต่างจากคู่แข่งที่ถูกบีบอย่างหนักให้ต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะให้ได้ เนื่องจากกลัวเสียสถิติในบ้าน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้สึกกังวลเลยแม้แต่น้อยที่ต้นสังกัดมีโปรแกรมต้องบุกไปเยือนถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 2 นัด ในรอบ 15 วัน เนื่องจากรู้สึกว่า "สิงห์บลูส์" สามารถเล่นด้วยความผ่อนคลายได้กับความคาดหวังที่มีน้อยกว่า ต่างจาก "เรือใบสีฟ้า" ที่เต็มไปด้วยความกดดันและต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อต่อยอดทำสถิติคว้าชัยในบ้านให้ได้ต่อไป
 
มูรินโญ่ กล่าวหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" มีคิวต้องเข้าไปพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบ 5 ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ แต่ก่อนหน้านั้นทั้งสองทีมก็ต้องลงประชันฝีเท้ากันก่อนในเกมลีก วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ว่า "ไม่มีปัญหา เราพร้อมจะเดินทางไปเล่นที่นั่น และสนุกกับมัน เราจะไปเล่นที่นั่นพร้อมทัศนคติที่ดี และเล่นแบบไม่มีอะไรจะเสีย ส่วนพวกเขาก็มีทุกอย่างที่พร้อมจะเสีย พวกเขาเป็นทีมที่สร้างมากเพื่อชนะ"
 
"ตอนนี้พวกเขาคงจะรู้สึกเหมือนกับตอนที่ผมอยู่ที่นี่เมื่อปี 2004, 2005, 2006, 2007 ตอนนั้นเราเป็นทีมที่ดีที่สุด เราจำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ได้ และหากเราทำไม่ได้ นั่นก็เป็นเพราะเราต้องทำบางอย่างที่ผิดปกติไป พวกเขาคงต้องรู้สึกเหมือนกัน ส่วนเราก็เล่นแบบไม่มีอะไรจะเสีย ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่ดีมาก"
 
"มันคงจะมีความสุขมากกับการเดินทางไปเล่นที่นั่น (ในลีก) พร้อมกับแต้มที่น้อยกว่า 1 คะแนน หากเราเอาชนะได้ คุณก็จะมีคะแนนนำ ซึ่งถือเป็นเรื่องดีสำหรับเรา เป้าหมายอันดับแรกของเราสำหรับฤดูกาลก็คือการพัฒนา และแนวทางที่ดีที่สุดสำหรับการพัฒนาก็คือการเผชิญหน้ากับสิ่งต่างๆ ที่ยากลำบาก"
 
"การต้องมาพบกับทีมที่ดีที่สุด 2 นัดใน 15 วัน ที่สนามของพวกเขา ซึ่งเป็นสนามที่พวกเขาเอาชนะมาได้หมดทุกเกม และไล่ต้อนทุกทีม ยิงได้ 4-5 ลูกแทบจะทุกเกม แม้จะพบกับทีมชั้นนำอย่าง อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »