ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ยูมิน’เปิดคอร์สสอนเกาหลี เพื่อสนองความต้องการ

‘ยูมิน’เปิดคอร์สสอนเกาหลี เพื่อสนองความต้องการ

Posted 28/01/2014 by สยามบันเทิง

 

ถึงแม้ช่วงนี้สาว “ยูมิน” ทวิกานต์ กุลชล จะต้องกลับมาดูแลคุณแม่อยู่ที่เมืองไทย จนไม่สามารถกลับไปทำงานในวงการที่เกาหลีได้ เธอเลยเอาวิชาความรู้มาเปิดคอร์สสอนเรียนภาษาเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นการอ่าน การเขียน การพูด ได้ภายในชั่วโมงแรก ให้หายคิดถึง พร้อมกับหันมาทำงานในวงการบันเทิงที่บ้านเรามากขึ้น งานนี้มีโอกาสเจอสาวยูมิน เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงการตัดสินใจเปิดสอนเรียกภาษาเกาหลี งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

 

“จริงค่ะ คือจะบอกว่าเมื่อก่อนเคยหวงความรู้เพราะแสวงหาและสร้างขึ้นด้วยตัวเอง แต่เพราะเราคงไม่มีโอกาสให้สิ่งนี้ที่มีค่ากับใครถ้าไม่ขวนขวาย สิ่งที่ไม่สามารถใช้เงินซื้อเพื่อแจกจ่ายแบ่งปันให้ใครได้ แต่ใช้ความอดทนและความพยายามล้วนๆ แต่ตอนนี้คือหนูรู้สึกว่าอยู่ว่างๆ ก็จะไม่ได้พูดเกาหลี ก็เลยเกิดไอเดียว่า อยากสอนภาษาเกาหลี ให้คนไทยได้รู้จักและเอาไปใช่งานได้อย่างแท้จริง และไม่เสียเวลานานมาก กับการอ่าน เขียน หรือพูดภาษาเกาหลีได้ โดยที่เปิดคอร์สสอนเราก็อยากให้คนที่มาเรียกสามารถพูดได้เลยในชั่วโมงแรกค่ะ และอยากจะบอกว่าค่าเรียนไม่ได้แพง เป็นแบบกันเองสุดๆ (ยิ้ม) (กระแสตอบรับ) เรียกได้ว่าค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ มีคนเข้ามาอยากเรียนกับเราเยอะจนตอนแรกเราคาดไม่ถึงค่ะ คือถ้าใครสนใจก็แอดมาสมัครได้ที่ไลน์ yoomiin4969 รับรองผล 100 เปอร์เซ็นต์”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระต่าย แม็กซิม ยิ่งฉาว ยิ่งดัง!!
    สาวทรงสะบึม "กระต่าย แม็กซิม" เกิดอาการงงๆกับตัวเองว่าทำไมถึงมีแต่ข่าวฉาว ทั้งที่ตัวเองก็มีผลงานออกมาอยู่เรื่อยๆและในงาน "ประกวดหนุ่มสาววัฒนธรรมสี่ภาค" สาวกระต่ายเลยขอเปิดใจข้อครหา "ดังเพราะข่าวฉาว" ไปฟังกันเลย
  • ''เดือน''เซ็กซี่สมตำแหน่งอดีตคู่จิ้น''เคน''
    ถ้าบอกว่าเธอชื่อ"เดือน"พฤษภา หลายคนอาจจะร้องถามว่า"เฮ้ย ! ชีคือใคร" ?? แต่ถ้าขยายว่า "เดือน"พฤษภา อุดมศิริกุล คนนี้หล่ะที่เคยมีข่าวว่าเป็นอดีตคู่จิ้นพระเอกวิกพระราม 4 "ภูภูมิ"พงษ์พาณุ ทุกคนคงถึงบางอ้อและรีบกรุมาซูมเช็คความเซ็กซี่ ที่บอกได้เลยว่า "เดือน พฤษภา" ร้อนแรงส์ !! เซ็กซี่ทะลุจุดเดือด!! ยิ่งกว่าเดือนเมษายน ..ประชาชนคนที่ชมชอบความซาบซ่ามาดื่มด่ำที่นิตยสาร zoo ดูแล้วคุณเปรี้ยวปากอยากจะเคี้ยว เอ๊ย ! จะอยากให้เดือนนี้ยาวนานซักพันปี จะได้ดื่มด้ำกำซาบความเซ็กซี่แบบชวนสำลักใจกันไปเล๊ย ..ยย
  • นางงามโทรถามผัวชั้นอยู่กะเธอป่ะ?.. ''เอมมี่''ฟ้องไป..เหวี่ยงไป
    แรงส์! ได้โล่ห์ยกให้ "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ she หล่ะ ที่กล้าได้ กล้าเสีย กล้าทำ ฝุดฝุด ล่าสุดก็บ่นเบาๆให้ 7Mth! newsได้ยินอีกแล้วว่า นางหล่ะหนักอก หนักใจจริงจริ้ง .. งง
  • ฮือฮา เจมส์ จิ เทียบชั้นซุปตาร์ระดับโลก
    ยังถกกันไม่เลิกสำหรับราคาบัตรมีตติ้งกึ่งคอนเสิร์ต Monkey King Fan Meeting ของพ่อหนุ่มซุปตาร์เทวดา เจมส์ จิรายุ ที่ตั้งราคาสูงปรี๊ดดดด VIP 6000 บาท ว่ากันว่าเทียบชั้นนักร้องระดับโลก เลดี้ กาก้า ที่เคยมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในบ้านเรากันเลยทีเดียว หรือแม้กระทั่งนักร้องซุปตาร์ตลอดการ์อย่าง ป๋าเบิร์ด ธงไชย ก็ยังไม่เท่า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »