ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไปแน่! บิ๊กเป้ยันได้สัญญาลุยยุโรปของ"ธีรศิลป์"ยังอุบทีม

ไปแน่! บิ๊กเป้ยันได้สัญญาลุยยุโรปของ"ธีรศิลป์"ยังอุบทีม

Posted 28/01/2014 by goal.com

 

ผู้อำนวยการกิเลนผยองยืนยันการไปค้าแข้งยุโรปของ ธีรศิลป์ ใกล้ได้ข้อสรุปแล้วโดยทีมมีสัญญาจากสโมสรที่ต้องการดาวเตะรายนี้อยู่ในมือ แต่ยังไม่รับปากว่าจะทันในช่วงตลาดปีใหม่นี้

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าสโมสรกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับทีมในลีกสูงสุดของยุโรปที่ต้อง การตัว ธีรศิลป์ แดงดา และก็ใกล้จะบรรลุข้อตกลงแล้วโดยตนเองได้รับสัญญาจากทีมดังกล่าวมาอยู่ในมือแล้ว

“ดีลของธีรศิลป์ไม่ใช่ดีลที่ง่ายเพราะถ้าสำเร็จเขาจะเป็นผู้เล่นไทยคนแรกที่ ได้เล่นในลีกสูงสุดของยุโรป ซึ่งแนวโน้มเป็นไปได้สูง ขณะนี้สัญญาก็อยู่ที่เราแล้วแต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นสโมสรไหน" บิ๊กเป้ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวในงานเปิดตัวสโมสร

“ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วงธีรศิลป์ เราดูแลเขามาตลอดให้เขามีทุกอย่างในชีวิต มีรายได้สูงที่สุดในประเทศไทย ผมคิดว่าเขาคงเป็นผู้ชายที่มีความสุขสุดๆแล้ว"

“อีกไม่นานเขาจะได้ไปยุโรปเมื่อการซื้อขายสิ้นสุดลง และจะทำความภูมิใจให้สโมสรเหมือนกับตอนที่เราขายซูมาโฮโร่ ยาย่าไปค้าแข้งยังเบลเยียม"

เมื่อถูกถามว่าระยะเวลาอีกเพียง 3 วันก่อนที่ตลาดนักเตะในยุโรปจะปิดลงเมืองทองจะปิดการเจรจาของ ธีรศิลป์ ทันหรือไม่ รณฤทธิ์ ตอบว่า "ตอนนี้ก็เกือบแล้วแต่ต้องดูว่าการดีลเป็นลักษณะไหน เพราะการไปของเขาเพื่อเล่นไม่ใช่เพื่อการขายข่าวอย่างเด็ดขาด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเปิดตัวชุดแดง-ทองลั่นทวงแชมป์คืน
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวฤดูกาลใหม่สุดยิ่งใหญ่ มั่นใจต่อยอดความสำเร็จมาสู่สโมสรฯ ในฤดูกาลใหม่ 2014 ภายใต้เคมเปญใหญ่ “THE HISTORY NEVER ENDS” ทางด้าน “บิ๊กเป้” ตั้งเป้าหมายไล่ล่าทุกแชมป์ เชื่อทีมมีความลงตัวกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งแข้งเก๋า, ดาวรุ่งและซุปเปอร์สตาร์ต่างชาติ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ฤดูกาล 2014 เป็นครั้งแรก เตรียมวางจำหน่าย 18 ก.พ.นี้เป็นต้นไป
  • ไปไกล! โกรันซูโผล่ทดสอบแข้งเกาหลีใต้
    โกรัน ซูบาร่า บินไปทดสอบฝีเท้ากับทีมในเกาหลีใต้อยู่ในเวลานี้หลังจากพลาดเซ็นสัญญากับแบงค็อก ยูไนเต็ด คาดใช้เวลา 1 สัปดาห์
  • ซัวเรสเทสต์แข้งท่าเรือลุ้นเป็นคู่แฝดประวัติศาสตร์ไทยลีก
    ฟรานซิส ซัวเรซ ฝาแฝดของ เซร์คิโอ ซัวเรส แห่งเพื่อนตำรวจ เข้าทดสอบฝีเท้ากับ สิงห์ท่าเรือ ลุ้นเป็นแฝดต่างชาติคู่แรกที่ค้าแข้งบนไทยลีก
  • สงขลาเปิดโผคว้าอดีตแข้งปืนใหญ่เบอร์24
    สงขลา ยูไนเต็ด ประกาศรายชื่อพร้อมเบอร์เสื้อปี 2014 แล้วโดยมี เซบาสเตียน สวาร์ด อดีตแข้งอาร์เซนอลร่วมทัพด้วยโดยสวมหมายเลข 24

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »