ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เซ็งปืนโผล่เต็งสอยเมเนซเสริมทัพ

ยูเว่เซ็งปืนโผล่เต็งสอยเมเนซเสริมทัพ

Posted 28/01/2014 by siamsport

 

ยูเวนตุส เจองานหนักในการไล่ล่าลายเซ็นต์ของ เฌเรมี่ เมเนซ ปีกเลือดน้ำหอมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากลือให้แซดว่า อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ โผล่มาเป็นทีมเต็งที่จะสมหวัง เพราะนักเตะมีแววเลือกย้ายไปเล่นเมืองผู้ดีมากกว่า

ยูเวนตุส จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เจองานหนักในการล่าตัว เฌเรมี่ เมเนซ ปีกชาวฝรั่งเศส ของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเล่นใน ตูริน หลังมีกระแสข่าวว่า อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ซึ่งมี อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือบ้านเดียวกัน คุมทัพอยู่ สนใจอยากได้ไปร่วมทีมเช่นกัน

เมเนซ เคยเล่นในลีกแดนมะกะโรนีมาก่อนกับ โรม่า แต่ไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่ เลยย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดกับ เปแอสเช อย่างไรก็ตาม เขามีปัญหาในการแย่งตำแหน่งในทีม ซึ่งปีนี้มี โลร็องต์ บล็องก์ อดีตโค้ชทีมชาติฝรั่งเศส กุมบังเหียน โดยได้เป็นตัวจริงเกมลีกเอิง 5 นัดเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้เลยมีข่าวลือว่า เมเนซ อาจย้ายทีม เพื่อลุ้นทำผลงานไปเล่นฟุตบอลโลก ซัมเมอร์นี้ โดยมีทีมใหญ่ๆ อย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน สนใจ แต่ทั้ง 2 ทีมอาจผิดหวัง เพราะ อาร์เซน่อล โผล่มาร่วมวงด้วย และแหล่งข่าวเชื่อว่า ถ้าต้องย้ายทีมจริง นักเตะอยากไปเล่นที่ อังกฤษ มากกว่า โดยคาดว่าค่าตัวย้ายทีมน่าจะอยู่ที่ 14 ล้านยูโร (ราว 560 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »