ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปเตือนแข้งเสือใต้ไม่มีใครเป็นตัวจริงถาวร

เป๊ปเตือนแข้งเสือใต้ไม่มีใครเป็นตัวจริงถาวร

Posted 29/01/2014 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค กำชับลูกทีมไม่มีใครได้เป็นตัวจริงทุกคน แจงแต่ละเกมตนจำเป็นต้องตัดสินใจเลือกทีมที่ดีที่สุดลงเล่น

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ไม่มีนักเตะคนใดภายในทีมที่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงแบบถาวร หลังจากที่ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่งชาวโครแอต ไม่มีชื่ออยู่ในทีมในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา

มานด์ซูคิช ไม่มีชื่ออยู่ในเกมดังกล่าว ทำให้มีการลือกันไปต่างๆ นานาว่า เจ้าตัวกำลังจะเก็บข้าวของย้ายทีม กระนั้นล่าสุด ดาวยิงทีมชาติโครเอเชียวัย 27 ปี ก็กลับมามีชื่ออยู่ในทัพ "เสือใต้" อีกครั้ง สำหรับเกมที่ทีมมีคิวบุกไปเยือน เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันพุธที่ 29 มกราคมนี้ ซึ่ง "เป๊ป" ก็แจงว่า มานด์ซูคิช ยังคงเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ บาเยิร์น เพียงแต่จะไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ทุกนัด

"เราเป็นทีมที่มีขุมกำลังนักเตะขนาดใหญ่ และก็จะมีผู้เล่นคนสองคนที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมแบบต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เขา (มานด์ซูคิช) เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง ซึ่งก็เหมือนกับนักเตะของเราทุกคนภายในทีม คุณก็รู้ดีถึงการตัดสินใจของผม, มุมมองของผม บางครั้งผมต้องการนักเตะชุดนี้ บางครั้งผมต้องการนักเตะอีกชุด มันเป็นสิ่งที่ผมจำเป็นต้องตัดสินใจ" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »