ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าปลื้มประเดิมช่วยผีซิว3แต้มสมใจนึก

มาต้าปลื้มประเดิมช่วยผีซิว3แต้มสมใจนึก

Posted 29/01/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์แดนกระทิง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้สุดๆ ประเดิมเกมแรกกับทีมด้วยการคว้าชัยชนะ หลังเปิดบ้านเชือด คาร์ดิฟฟ์ 2-0 วันอังคารที่ผ่านมา กร้าวแม้อันดับยังอยู่นอกโควตาแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" สู้จนหยดสุดท้ายแน่นอน

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นปลื้มสุดๆ กับการประเดิมสนามเกมแรกในเสื้อ "ปีศาจแดง" โดยสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงช่วยทีมเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ไปได้แบบนิ่มๆ 2-0 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกษ วันอังคารที่ 28 มากราคม ที่ผ่านมา พร้อมแสดงความมั่นใจว่า โอกาสทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังเปิดกว้าง
 
มาต้า เพิ่งย้ายมาจาก เชลซี เมื่อวันเสาร์ และ มอยส์ กระสันใช้งานนักเตะค่าตัวแพงเป็นสถิติสโมสร จัดเล่นเป็นหน้าต่ำ ตำแหน่งถนัด ยืนหลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในระบบ 4-4-2 ส่วน เวย์น รูนี่ย์ เพิ่งหายเจ็บ นั่งสำรองก่อน และ "อาร์วีพี" เป็นคนโขกให้ทีมนำตั้งแต่นาทีที่ 6 ก่อนที่ แอชลี่ย์ ยัง จะยิงไกลผีจับยัดให้ทีมนำ 2-0 ในนาทีที่ 59 คว้า 3 แต้มสมใจ
 
มาต้า กล่าวหลังเกมว่า "น่าเหลือเชื่อมาก การได้เล่นในสนามแห่งนี้ ทีมชนะ และสร้างสรรค์โอกาสทำประตู สามแต้มสำคัญกับทีมและผม ผมมีความสุขจริงๆ ผมตื่นเต้นมาก ไม่อยากเชื่อเลย ผมมีความสุขกับทีม พวกเขาต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ผมรอที่จะลงเล่นมากขึ้นเรื่อยๆ"
 
สถานการณ์ของ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับ 7 ของตารางแม้จะชนะก็ตาม แต่ มาต้า มั่นใจว่าโอกาสไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ยังมีเสมอ "เราจะพยายามกันจนถึงที่สุด นี่คือทีมที่ไม่เคยยอมแพ้ ทุกเกมสำคัญเหมือนนัดชิงบอลถ้วย"
 
ส่วนการเล่นร่วมกับ ฟาน เพอร์ซี่ รวมถึงกับ รูนี่ย์ ที่เปลี่ยนลงมาแทน ดาวยิงดัตช์ ช่วง 30 นาทีสุดท้ายนั้น มาต้า ที่ออกจากสนามท้ายเกมให้ อัดนาน ยานาไซ ลงเล่นแทน กล่าวว่า "เรากำลังพูดถึง 2 กองหน้าที่ดีที่สุดในโลก โรบิน กับ เวย์น เป็นนักเตะที่น่าทึ่ง หวังอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะยิงประตูเยอะๆ ไปจนจบฤดูกาล"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »