ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่งัดแผนเงินสดบวกนักเตะล่อผีปล่อยนานี่

ยูเว่งัดแผนเงินสดบวกนักเตะล่อผีปล่อยนานี่

Posted 29/01/2014 by siamsport

 

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" ตีข่าวสนุก ยูเวนตุส ร่างข้อเสนอชวนน้ำลายสอ ล่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมขาย นานี่ ให้พวกเขา เป็นเงินสดบวกนักเตะ คือ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ดาวยิงวัย 19 ปี ที่ยิงให้ ซาสซูโอโล่ ไปแล้ว 12 ลูก โดย เอซี มิลาน ทีมเดียว รับไปเต็มๆ 4 เม็ด เกมแพ้ 3-4 ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อรายวันแดนมะกะโรนี ตีข่าวว่า ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี งัดแผนใหม่ เพื่อล่อใจให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับข้อเสนอซื้อ นานี่ ปีกโปรตุกีส ไปเล่นที่ ตูริน โดยพร้อมใส่ตัว โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มร้อนแรงของ ซาสซูโอโล่ ที่พวกเขามีสิทธิในตัวครึ่งหนึ่ง เป็นส่วนหนึ่งในเงื่อนไขให้ทีม "ปีศาจแดง" รับไปพิจารณา
 
ยูเวนตุส มีข่าวกับ นานี่ มานานแล้ว แม้ตอนนี้นักเตะจะเซ็นสัญญาใหม่ไปแล้ว ก็ไม่ล้มเลิกความพยายาม และล่าสุด อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชคนเก่งของทีม "ม้าลาย" หมดความอดทนที่ยื้อให้คาราคาซังแล้ว เตรียมยื่นข้อเสนอที่เชื่อว่าดีพอทำให้ แชมป์ลีกผู้ดี 20 สมัย ตอบตกลงขายนักเตะให้ทันที นั่นคือการเสนอ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ กองหน้าวัย 19 ปี ให้เป็นของแถม
 
ดาวยิงวัยรุ่น เป็นกรรมสิทธิของ ยูเวนตุส ครึ่งหนึ่ง และตอนนี้โชวฟอร์มระเบิดเถิดเทิงกับ ซาสซูโอโล่ น้องใหม่เซเรีย อา โดยซัดไป 12 ลูกแล้ว มีไฮไลท์ในอาชีพอยู่ที่เกมเชือด เอซี มิลาน 4-3 ที่ทำให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โดนไล่ออกจากเก้าอี้โค้ช "รอสโซเนรี่" ซึ่ง เบราร์ดี้ เหมาสัมปทาน ยิงคนเดียว 4 ลูก
 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้จัก เบราร์ดี้ ดี และตามดูพัฒนาการของนักเตะมาตั้งแต่ปี 2012 ด้วยเหตุนี้เอง ยูเวนตุส เลยพร้อมเสนอตัวนักเตะที่ ยอดทีมเมืองผู้ดีสนใจเป็นทุนเดิม ให้อยู่ในเงื่อนไขด้วย แม้นักเตะจะอยู่เล่นกับ ซาสซูโอโล่ จนจบซีซั่นนี้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »