ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขึ้นแท่นไอดอลศัลยกรรม''ใหม่''ปลื้มมั่ก..ฟุ้งซี้ซุปตาร์แดนปลาดิบ

ขึ้นแท่นไอดอลศัลยกรรม''ใหม่''ปลื้มมั่ก..ฟุ้งซี้ซุปตาร์แดนปลาดิบ

Posted 01/02/2014 by siamdara

   

 

ปีที่แล้วเจองานเข้า ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกับนักปั้นล้านแปด แหมะ ... ปีนี้นางเอกสาว"ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ปลื้มฟิน เพราะเฮงฝุด ฝุด และยังขึ้นแท่นเป็นไอดอลศัลยกรรมเพราะ มีสาวๆหลายคนที่อยากสวยด้วยมือแพทย์ ได้แจ้งความจำนงให้คุณหมอลงมีดกรีดสวย ช่วยศัลยกรรมใบหน้าให้เหมือนกับ"ใหม่" เป๊ะ แถมเพิ่งไปถ่ายโฆษณาที่ญี่ปุ่นมาเป็นปีที่4 จนตอนนี้เหมือนครอบครัวไปแล้วไป หนำซ้ำซุปตาร์ของจีนและญี่ปุ่นก็ดูแลเทคแคร์ดีมากๆ จนสนิทกันอีกด้วย

      
"ดีใจที่มีคนอยากสวยเหมือนใหม่ ก็โอเคค่ะ ไม่กลัวหน้าโหลหรอก เชิญตามสบายเลยค่ะใหม่ยินดี"


ส่วนความคืบหน้าการเป็นนางเอกหนังอมตะ "แผลเก่า" เจ้าตัวเผยตอนนี้ไปฟิตติ้งแล้ว แต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ ส่วนจะโป๊หรือไม่เจ้าตัวยิ้มๆบอกว่าต้องไปลุ้นกันเอาเอง และยอมรับว่าดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ"หม่อมน้อย"หรือหม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 อันดับดาราโก่งค่าตัวสุดเว่อร์
    เป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ดาราในวงการหลายคนเวลาโด่งดังขึ้นมา มูลค่าการจ้างงานย่อมสูงขึ้นตามกระแสความฮิต บางคนแจ้งเกิดเพียงชั่วข้ามคืน วันรุ่งขึ้นค่าตัวพุ่งขึ้นเห็นๆ แตกฟองlive ขอจัดอันดับ ดาราที่มีข่าวว่าอัพค่าตัวจนสูงลิบ จะมีใครกันบ้างไปดูกัน
  • 5 อันดับดาราโก่งค่าตัวสุดเว่อร์
    ป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ดาราในวงการหลายคนเวลาโด่งดังขึ้นมา มูลค่าการจ้างงานย่อมสูงขึ้นตามกระแสความฮิต บางคนแจ้งเกิดเพียงชั่วข้ามคืน วันรุ่งขึ้นค่าตัวพุ่งขึ้นเห็นๆ แตกฟองlive ขอจัดอันดับ ดาราที่มีข่าวว่าอัพค่าตัวจนสูงลิบ จะมีใครกันบ้างไปดูกัน
  • ใหม่ ดาวิกา ฉลอง IG ทะลุล้าน! คนที่ 9 ของดาราไทย
    ต้องยอมรับว่า "ดาราไทย" กับ "อินสตาแกรม" ในสมัยเป็นของคู่กัน เพราะช่องทางการสื่อสารกับแฟนๆ แบบง่าย ที่ใครก็สามารถเข้าถึง คล้ายกับได้เฝ้าตามติดชีวิตดาราแต่ละคนแบบนั้นเลย โดยเฉพาะบรรดาผู้ใช้อินสตาแกรมเมืองไทย ที่มียอดใช้ฮิตติดอันดับโลก ไม่น่าแปลกใจที่ ดาราเมืองไทย เริ่มมียอดฟลอโล่ว หรือ ผู้ติดตาม จำนวนสูงขึ้นเรื่อยๆ
  • ของเขาแรงส์!!''ใหม่''ปลื้มติดโผสาวน่ากอด&ทรงอิทธิพล
    ไต่เพดานฮอต..แบบไม่ร่วงตกเล๊ย..ยย นางเอกพันล้าน "ใหม่" ดาวิกา" โฮร์เน่ ที่ก่อนหน้า "ใหม่" เป็นตัวแทนดาราไทยไปร่วมงานเปิดซีเกมส์ที่ประเทศพม่า แหมะ .. พอได้ยินชาวเมียนม่าร์ตะโกนเรียกชื่อ "นาก" ทำเอานางเอกพันล้านขนลุก!! ยิ้มแก้มแทบฉีก แม้เวลาผ่านมาหลายวันแล้วก็ยังอมยิ้มฝันหวานได้ตลอดเวย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »