ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''พลอย'' สวย เซ็กซี่ สะดุดตา

''พลอย'' สวย เซ็กซี่ สะดุดตา

Posted 02/02/2014 by siamdara

   

 

วัยกำลังสดใส เปล่งปลั่ง แถมความเซ็กซี่เบาๆ กำลังน่ารักน่าลุ้นเลยล่ะสำหรับสาว ''พลอย'' จุฑามาศ มันตะลัมพะ รองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2010 กับชุดสีชมพูโชว์เนินอก อวดผิวขาวผ่อง มองกี่ทีก็เป๊ะสุดๆ มองกี่ทีก็ไม่มีเบื่อ!!!


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จุ๊ จุ๊ .. โรคภูมิแพ้แฟนหล่อ...เล่นงานซุปตาร์''พลอย''
    ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่บุญทุ่ม ทุ๊ม ทุ่มให้กับความรักมาตั้งแต่ไหน แต่ไรแล้วสำหรับนางเอกซุปตาร์ "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ไม่ว่าจะรักกับอดีตหวานใจคนไหนก็เป็นต้องทุ่มหมดใจไม่มีกั๊ก ..ไม่เชื่อไปถามคนเคยรักของสาวพลอยก็ได้ ... กระทั่งมาถึงรายล่าสุดมิสเตอร์ "จอห์น"ลูกครึ่งจีน- อิตาเลียน ที่"พลอย"ออกอาการปลื้ม(เว่อร์) ฝุด ฝุด
  • พลอย เฌอมาลย์ อวดรูป จอน แฟนใหม่ ลงอินสตาแกรม
    พลอย เฌอมาลย์ โพสต์รูปแฟนใหม่ชื่อ จอน ลงอินสตาแกรม พร้อมคำบรรยายสั้น ๆ แต่บอกอาการอินเลิฟสุด ๆ
  • บานฉ่ำ''พลอย'' รับแล้ว..คลิ๊กเลิฟแฟนใหม่ลูกครึ่ง''จอห์น''ฝุด ฝุด
    หลังสยามดาราเล่นเกมบันเทิงโดยให้แฟนๆร่วมทายกันเล่นๆว่า"เพ่แว่น" ที่ซุปตาร์ตัวแม่"พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ขยันโพส ..ขยันอัพในไอจีนั้นตกลงเป็นคู่จิ้นหลอกหลอกหรือคู่แท้ของแม่"พลอย" ????
  • เปิดตัวหนุ่มหล่อมาดเข้มว่าที่ผู้กุมหัวใจ พลอย เฌอมาลย์ คนนี้ตัวจริงเสียงจริง!
    ตกเป็นข่าวรายวันว่ากิ๊กกั๊กกับหนุ่มคนนั้นคนนี้ หลังนางเอกลุคส์แรง "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" เลิกรากับอดีตหวานใจด็อกเตอร์ "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" ล่าสุดสาวพลอยก็โดนจั่วหัวว่าหนุ่มไฮโซหน้าตาออกจะอินเตอร์เล็กๆ หนวดเคราและมาดเข้ม พร้อมแว่นกรอบดำดูเท่ไม่หยอกคนนี้ คือ หวานใจตัวจริงคนล่าสุดที่สามารถเข้ากุมหัวใจของสาวพลอยเอาไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »