ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบ้ยลูกทีม!มอยส์เซ็งผีเล่นดีดันยิงไม่คมทำพ่าย

โบ้ยลูกทีม!มอยส์เซ็งผีเล่นดีดันยิงไม่คมทำพ่าย

Posted 02/02/2014 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการผิดหวังที่ลูกทีมยิงทิ้งยิงขว้างไปหลายครั้ง ในเกมที่พ่าย สโต๊ค 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ชี้ที่จริงโดยรวมแล้วทีมของตนก็โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ก่อนที่จะต้องมาแพ้เพราะลูกยิงสุดเฮง และงามหยดของ "ช่างปั้นหม้อ"


เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ทีมของตนทำได้ไม่ดีพอกับจังหวะจบสกอร์ จนทำให้พวกเขาออกไปแพ้ สโต๊ค ซิตี้ 1-2 ถึงสนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 ถึงแม้ช่วงแรกๆ ทีมเยือนจะบุกใส่ได้ดีกว่า แต่กลับเป็นเจ้าถิ่นที่ขึ้นนำก่อนจากจังหวะที่ลูกฟรีคิกของ ชาร์ลี อดัม ไปแฉลบ ไมเคิ่ล คาร์ริค เข้าประตู ในนาทีที่ 38 ถึงแม้ ฟาน เพอร์ซี่ จะตามตีเสมอให้ "ปีศาจแดง" ได้ แต่สุดท้าย อดัม ก็มาซัดสุดสวยเป็นประตูชัยให้ สโต๊ค ในนาทีที่ 52 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ในลีกเป็นนัดที่ 8 แล้ว

 "ผมไม่รู้จริงๆ ว่าเราต้องทำยังไงถึงจะคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้ ผมคิดว่า เราโชคร้ายเอามากๆ เราเล่นได้ดีในสภาพอากาศที่ยากลำบาก แต่สุดท้ายเราก็แพ้ให้กับลูกแฉลบที่โหดร้ายหนึ่งลูก และลูกยิงที่สวยสุดๆ อีกหนึ่งลูก อย่างไรก็ตาม ที่จริงเราก็น่าจะทำประตูได้หลายลูกเมื่อเทียบกับโอกาสที่มีในวันนี้ และเราก็ทำได้เพียงโทษตัวเองเท่านั้น" กุนซือชาวสกอตต์ เปิดอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »