ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูปลื้มฟอร์มสิงห์บุกจมเรือ-ไม่รับเต็งแชมป์

มูปลื้มฟอร์มสิงห์บุกจมเรือ-ไม่รับเต็งแชมป์

Posted 04/02/2014 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี พอใจมากกับฟอร์มอันเยี่ยมยอดของลูกทีม หลังบุกเบียดชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 1-0 เมื่อวันจันทร์ พร้อมทุบสถิติชนะรวดในบ้านซีซั่นนี้ของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ลงได้สำเร็จ บอกตอนนี้รู้สึกดีที่ได้เห็นพัฒนาการฝีเท้าของนักเตะ ยันชัดเป้าหมายคว้าแชมป์ให้ได้ยังเป็นซีซั่นหน้าเหมือนเดิม ส่วนปีนี้ขอทำให้ดีที่สุดเท่านั้นเป็นพอ หากคว้าแชมป์ได้ก็ได้ แต่ถ้าทำไม่ได้ก็ไม่มีปัญหาอะไร
 
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกพึงพอใจกับผลงานของลูกทีมเป็นอย่างยิ่ง หลังบุกทำลายสถิติชนะในบ้านได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงได้สำเร็จ ต่อจากการที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" สามารถเบียดเอาชนะไปได้ 1-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
มูรินโญ่ กล่าวหลังเกมว่า "พวกเราเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมที่พบกับสโมสรชั้นยอด แนวทางการเล่นของเราในวันนี้ ผมคิดว่าต้องยกความดีความชอบใหักับบรรดานักเเตะ หากพูดถึงกระบวนการสร้างทีม การเตรียมตัวเพื่อการก้าวขึ้นมาเป็นทีมเต็ง ในฤดูกาลหน้า ผมคิดว่านี่เป็นก้าวที่สำคัญมาก"
 
เมื่อถูกถามถึงภาพรวมของเกมนัดนี้ มูรินโญ่ ตอบว่า "พวกเขามีโอกาสอยู่ 2 ครั้ง แต่เรามีโอกาสที่ดีกว่าเพื่อปิดเกม นักเตะของเราทุกคนต่างทำตัวให้พร้อมสำหรับการเล่นเกมรับอยู่เสมอ ขณะที่ไม่ได้เป็นฝ่ายครอบครองบอล เมื่อเราแย่งบอลมาครองได้ พวกเขาก็พยายามที่จะเปิดเกมบุก และพวกเราก็ทำกันได้ดีจริงๆ
 
พร้อมกันนั้น มูรินโญ่ ยังได้พูดเกี่ยวกับการเปลี่ยนเป้าหมายมาคว้าแชมป์ให้ได้ในฤดูกาลนี้ แทนที่จะเป็นในฤดูกาลหน้าต่อด้วยว่า "มันไม่ได้เป็นหน้าที่ของเราที่จะพูดถึงสิ่งนั้น (ว่าเป็นทีมเต็ง) พวกเราต้องทำการเติมเต็มทีมให้มีความสมบูรณ์ให้ได้เสียก่อน ช่วงปรี-ซีซั่นฤดูกาลหน้า ทั้งผมและนักเตะของผมจะสามารถพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าพวกเราพร้อมแล้วตั้งแต่วันแรก และก็เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ ส่วนฤดูกาลนี้ เป็นเหมือนช่วงของการพัฒนา"
 
"พวกเรามีโอกาส (เป็นแชมป์)  หากพวกเขา (ซิตี้) แพ้อีก ส่วน อาร์เซน่อล ก็เดินหน้าทำงานกันมาอย่างยาวนานหลายปีในการสร้างทีมขึ้นมา สิ่งที่เราจะทำในฤดูกาลนี้ก็คือสิ่งที่ อาร์เซน่อล พยายามสร้างมาเป็นเวลานานหลายปี แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเดินทางมาที่นี่ และจอดรถบัส จากนั้นก็มาเอาชนะ 1-0 ได้แบบโชคช่วย ทว่าการมีพัฒนาการถือเป็นเรื่องที่สำคัญกว่า" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »