ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัยนาทรอเฮ!หอกเซปาฮานจ่อบินตรวจร่างกาย

ชัยนาทรอเฮ!หอกเซปาฮานจ่อบินตรวจร่างกาย

Posted 05/02/2014 by goal.com

 

ราโดเมียร์ ดาโลวิช หัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกรใกล้เข้ามาเป็นดาวยิงคนใหม่ของชัยนาทแล้วหลังมีกำหนดการมาตรวจร่างกายในสัปดาห์นี้

ชัยนาท เอฟซี ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะคว้าตัว ราโดเมียร์ ดาโลวิช หัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกร ของเซปาฮาน ยักษ์ใหญ่ของศึกอิหร่าน โปรลีก มาล่าตาข่ายในฤดูกาล 2014 โดยเจ้าตัวจะเดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาภายในสัปดาห์นี้

ศูนย์หน้าวัย 31 ปี ติดทีมชาติมอนเตเนโกร 20 นัด ยิง 4 ประตู โดยอยู่ในทีมล่าสุดคือทัวร์นาเม้นท์คัดเลือกยูโร 2012 เพิ่งหมดสัญญากับเซปาฮานเมื่อปลายปีที่ผ่านมาก่อนที่จะได้รับข้อเสนอจาก นกใหญ่พิฆาต ให้มาค้าแข้งในประเทศไทย

ดาโลวิช กำลังอยู่ในระหว่างจัดการเรื่องเอกสารกับเซปาฮานซึ่งเขาจะเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดภายในวันสองวันนี้ และเดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อตรวจร่างกายกับชัยนาท เอฟซี ทันที

ทั้งนี้ เซปาฮานทุ่มเงินถึง 6 แสนยูโร (ประมาณ 24 ล้านบาท) ในการคว้าตัวดาวยิงทีมชาติมอนเตเนโกรมาจาก อัมคาร์ เพิร์ม ทีมในศึกรัสเซีย พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 หลังจากได้ ซลัทโก้ ครานชาร์ อดีตกุนซือทีมชาติมอนเตเนโกรมาคุมทีม และมีส่วนช่วยทีมในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดยเขาลงเล่นไป 5 เกมยิง 2 ประตูแต่ทีมไม่ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม โดยเจ้าตัวได้เล่นให้ เซปาฮาน ในฤดูกาล 2013-14 ที่กำลังแข่งขันอยู่นี้ไปแล้ว 13 นัดและยิง 2 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »