ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''แอนน์วรา'' แอ่นเต้าอ่อยก่อนอวดเต็ม

''แอนน์วรา'' แอ่นเต้าอ่อยก่อนอวดเต็ม

Posted 06/02/2014 by siamdara

ก่อภาวะน้ำลายหก ... เลือดกำเดาไหลให้หนุ่มไทยทั่วประเทศอีกแล้วสำหรับสาวหวานแอนด์เซ็กซี่"แอนน์วรา" วิมลจิรา อ่อนแสง ที่งานนี้เจ้าตัวก็เริ่มอาละวาด เอ๊ย ! เริ่มแอ่นเต้าอ่อยก่อนอวดเต็ม เป็นน้ำจิ้มก่อนจะจัดส่ง “เบลล่า อัลบั้มภาพ (Bella photo album)” มาร้อนแข่งกับอากาศในช่วงซัมเมอร์

 

“ก็เป็นครั้งแรกไม่เคยถ่ายแบบลักษณะนี้มากก่อนเลยก็ค่อยติดตามผลงานชิ้นนี้ของแอนน์ น่ะค่ะ เพราะแอนน์ตั้งใจมากกับ “เบลล่า อัลบั้มภาพ (Bella photo album)” น่าจะออกมาประมาณ ซัมเมอร์นี้ ค่ะ ต่อจากนั้นเห็นทีมงานบอกว่า กำลังดำเนินการสร้างเวปไซต์ด้วย ซึ่งโปรเจกท์ต่อยอดจาก “เบลล่า อัลบั้มภาพ (Bella photo album)” เป็นเวปไซต์นางแบบ ชื่อ เวอร์วายเวบดอด เบลล่า-ไทยแลนด์ ดอดคอม (www.Bella-Thailand.com) ที่จะออกมาให้เห็นกันประมาณกลางปี มีทั้งแฟชั่นเซ็กซี่มีทั้ง “วีดีโอ(VDO)”เบื้องหลัง และอีกหลากหลาย ให้ได้ชมกัน เห็นทางทีมงานบอกว่า สเต็ปต่อไปจะพัฒนาให้เป็นทีวี ออนไลน์ ในอนาคตอันใกล้นี้ ก็ค่อยติดตามชมกัน น่ะค่ะ"

 

จ๊ะ ... หนุ่มๆ ทั้งประเทศจะล้างแก้วตารอนะ  "แอนน์วรา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นศ.แสนสวย น่ารัก เซ็กซี่ ครบรส "กุ๊กไก่ - จีรพรรณ"
    เปิดรับศักราชใหม่กับ "กุ๊กไก่" จีรพรรณ สระทองเทียน สาวเอกประชาสัมพันธ์แสนสวย ที่มีรอยยิ้มเป็นอาวุธ ถ้าหนุ่มๆ ไม่อยากใจละลายก็อย่าเผลอไปสบตาเธอเข้าล่ะ!!!
  • อุ๊ต๊ะ! ''ศศิ''วางบอมส์!!''อ้วน รังสิต''หล่อคบซ้อน!!??
    หลังหนุ่มอารมณ์ดี "อ้วน" รังสิต ศิรนานนท์ จบสัมพันธ์เลิฟแบบสวยๆ กับอดีตหวานใจนักร้องสาว“แจม ชรัฐฐา อิมราพร” ไปแล้ว ข่าวคราวความรักของอ้วนก็ดูเหมือนจะเงียบหาย ส่วนเจ้าตัวเองก็ยืนยันว่า..โสด ส่วนจะกระปริบ กระปรอยหรือเปล่าต้องไปง้างจากปากอ้วน ซึ่งบอกว่าชีวิตช่วงนี้ชิลมาก ๆ
  • หึ่ง''โบวี่''สะบั้นรัก''บี้''รอบสอง!!
    โอ๊ย ... โอ๊ย ... มีเรื่องให้สาวกได้ปวดตับ ปวดใจเพราะมีกระแสข่าวว่าความรักระหว่าง "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กับหวานใจ "บี้ เคพีเอ็น" หรือ ธรรศภาคย์ ซีที่เคยคอนเวิร์สหันกลับมารีเทิร์นเลิฟไปรอบหนึ่งนั้น ในที่สุดก็ไปไม่รอดเลิกกันรอบสองอีกแล้ว !! และทาง"โบวี่" เตรียมเปิดอกเคลียร์ ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร ที่สตูดิโอ เจเอสแอล ในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้( 6 ก.พ. 57 )
  • สาวโซ้ยแห้ว!!''มาริโอ้''มีกิ๊กแล้ว ..ด้อนท์ วอรี่ ไม่มีชื่อชิงสุพรรณหงส์
    ทางสมาพันธ์ภาพยนตร์เปิดโผที่เข้าชิงเวทีสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 23 กันไปแล้ว ซึ่งหนังพันล้าน"พ่อมากพระโขนง" มาแรงส์ !! เข้าชิงถึง 13 รางวัล แต่กลับไม่มีชื่อพี่มาก 2013 " มาริโอ้ เมาเร่อ" ติดโผเลย จนหลายคนสงสัยว่า"โอ้" จะรู้สึกอย่างไร ล่าสุด "โอ้" เปิดใจกับสื่อฯด้วยท่าทางสบายว่า ตนไม่ซีเรียสที่ไม่มีชื่อเข้าชิง เพราะสำหรับตนแค่แฟนคลับชอบก็มีความสุขแล้ว อีกทั้งยังบอกอีกว่า ผลัดกันชิงบ้าง ให้คนอื่นชิงบ้างครับ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »