ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กอนซาโลรับตื่นเต้นวัดคมมุ้ยว่าที่หอกอัลเมเรียในACL

กอนซาโลรับตื่นเต้นวัดคมมุ้ยว่าที่หอกอัลเมเรียในACL

Posted 08/02/2014 by goal.com

 

ดาวยิงฮานอย ทีแอนด์ที ยอมรับเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้วัดคมกับ ธีรศิลป์ แดงดา ว่าที่กองหน้าคนใหม่ของอัลเมเรีย ที่จะลงเล่นในฐานะหัวหอกความหวังของกิเลนผยอง ในศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

กอนซาโล ดาเมียน มาร์รองเคิล กองหน้าตัวเก่งของ ฮานอย ทีแอนด์ที ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขามีความตื่นเต้นที่จะได้ดวลแข้งกับ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และว่าที่กองหน้าคนใหม่ อัลเมเรีย ทีมในศึก ลาลีกา สเปน ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบคัดเลือกค่ำวันนี้ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ วัย 29 ปี เข้าร่วมทัพ ฮานอย ตั้งแต่ปี 2010 และยิงรวมไปแล้วเกือบ 50 ประตูให้ต้นสังกัดในเวียดนาม ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงหัวหอกหมายเลขหนึ่งของทีมคู่แข่งที่เพิ่งถูกอูเด อัลเมเรีย แถลงคว้าตัวไปร่วมทัพในปีหน้า

“เขา ( ธีรศิลป์ แดงดา ) เป็นผู้เล่นที่สุดยอดมากๆ เขาเต็มไปด้วยความเร็ว และการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ เขาคือนักเตะเบอร์ 1 ของประเทศไทยในตอนนี้ “

อดีตแข้งปอร์โต้ กล่าวต่อว่า “ผมตื่นเต้นนะ ที่จะได้ดวลกับเขาในวันพรุ่งนี้ โดยเฉพาะเรื่องที่ ธีรศิลป์ ได้ไปค้าแข้งในสเปน มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเขา แต่ผมต้องการมุ่งเน้นสมาธิกับทีมของผมกับเกมในวันเสาร์นี้ เราเชื่อว่า ทีมของเราเป็นทีมที่ดี"

สำหรับศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบคัดเลือก ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ฮานอย ทีแอนด์ที จะลงเล่นในเวลา 19.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »