ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเป๊ะ ควงโตโน่ สวีทมัลดีฟส์

แตงโม นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเป๊ะ ควงโตโน่ สวีทมัลดีฟส์

Posted 10/02/2014 by Sanook

เรียกได้ว่าข่าวเม้าท์ ข่าวฉาว เสียงวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ก็ไม่ทำให้ความหวานของคู่หมั้นสายฟ้าแลบ แตงโม ภัทรธิดา และ โตโน่ ภาคิน ลดลงไปเลยแม้แต่น้อย ล่าสุดได้ควงคู่กันบินไปเที่ยวเกาะมัลดีฟส์แบบส่วนตั๊วส่วนตัว โดยสาวแตงโม โพสต์ภาพหวานส่งตรงจากมัลดีฟส์ พร้อมข้อความว่า "เคยคิดมั้ย ว่าอยากจะไปมัลดีฟกับใครมากที่สุด ... ฝันของฉันเป็นจริง"

 

ซึ่งทริปนี้ทั้งคู่ดูแฮปปี้สุดๆ ดูได้จากภาพที่สาวแตงโมขยันโชว์ความหวานท่ามกลางทะเลสวย บรรยากาศดี แถมเจ้าตัวยังอวดหุ่นสวยในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว บอกเลยว่าเป๊ะสุดๆ

 

โชว์สวีทรับวาเลนไทน์แบบนี้ คนโสดก็อิจฉาแย่สิจ๊ะสาวแตงโม...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แตงโม ภัทรธิดา“ จวกหนัก “ดา ดารุณี“ ไฮโซปลอม
    หลังจากที่มีคลิป "ดา ดารุณี กฤตบุญญาลัย" นักธุรกิจและอดีตนักแสดง และ แกนนำ นปช. ออกมาพูดเกี่ยวกับการเลือกตั้ง 2 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมการกล่าวโจมตีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. โดย "ดา ดารุณี" เรียกวันปิกนิคแห่งชาติว่า "วันปิกนิคแห่งเชี่ย" นอกจากนี้ ยังวิพากษ์วิจารณ์เหล่าดารานักแสดงที่ไม่ไปเลือกตั้งด้วยว่า เป็นพวกสมองหมาปัญญาควาย โดยระบุว่า "คุณอยากเป็นเห็บเป็นหมัด อยู่ใต้ขนไอ้เทือกก็ตามสบาย"
  • แตงโม ภัทรธิดา รับภาพนั่งส้วมเป็นตัวเอง แค่ถ่ายอำเพื่อน
    หลังจากที่มีภาพ คล้ายนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ขณะที่กำลังนั่งทำธุระส่วนตัวอยู่ในห้องน้ำ หลุดออกมาทางโซเชียลมีเดีย ทำเอาหลายคนสงสัยว่า ภาพนี้เป็นภาพตัดต่อหรือเป็นภาพหลุดของสาวแตงโมกันแน่ แถมยังจับผิดเอาภาพอื่นๆของสาวแตงโมที่แต่งตัวเหมือนกันเป๊ะมาเปรียบเทียบ
  • “แตงโม” ยันไม่ได้ทำของใส่ “โตโน่” ลั่นเป็นรักที่แท้จริง
    “แตงโม” ยันไม่ได้ทำของใส่ “โตโน่” หลังคบกันแล้วโตโน่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน เผยทุกอย่างเกิดจากความรักอย่างแท้จริง เผยฝ่ายชายอยู่ง่ายกินง่าย ยังพร้อมรับงานคู่กัน รอไว้รอแต่งงางนแล้วค่อยรับงาน นม หรือแพมเพิร์ส
  • โตโน่ ฮันนีมูนฮ่องกงมีความสุข แต่ แตงโม ไม่!!
    เห็นภาพคู่หวาน "โตโน่ ภาคิน" และ "แตงโม ภัทรธิดา" ไป(ซ้อม)ฮันนีมูนที่เกาะฮ่องกง เชื่อว่าหลายคนคงอิจฉาตาร้อนผ่าวๆ แถมหนุ่มโตโน่ ยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความยืนยัน หลังไปเที่ยวสวนสนุกชื่อดังว่ามีความสุขกันดี และสาวแตงโมก็ดูตื่นเต้นมากกกกกกกก ที่ได้ล่องเรือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »