ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เฮ!มูเผยเทอร์รี่-ตอร์เรสจ่อคืนทัพ

สิงห์เฮ!มูเผยเทอร์รี่-ตอร์เรสจ่อคืนทัพ

Posted 10/02/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี เชื่อ จอห์น เทอร์รี่ ที่บาดเจ็บเบาหวิว และ เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่ใกล้สลัดอาการเดี้ยงได้แล้ว พร้อมกลับมาระเบิดเพลงแข้งอีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า ย้ำลูกทีมห้ามมองข้าม เวสต์บรอมวิช อย่างเด็ดขาด เหตุเป็นทีมที่พิษสงรอบตัวเช่นกัน


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี อภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยว่า จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋า และ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่ง น่าจะกลับคืนสู่สนามได้อีกครั้งในเร็ววันนี้ หลังรายแรกได้รับการกระทบกระเทือนเล็กน้อยก่อนหน้าเกมลีกที่เปิดรังถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ดาวยิงชาวสเปน ต้องพักฟื้นตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่า

อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กล่าวถึงกองหลังชาวอังกฤษ ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ "สิงห์บลูส์" ว่า "มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บ มันเกือบจะเป็นแบบนั้น เราต้องทำการตัดสินใจและนักเตะเล่นต่อไม่ไหว เรารู้ว่า นิวคาสเซิ่ล มีปัญหาใหญ่กว่าเรา ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะไม่เสี่ยงและปกป้องเขา หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมวันอังคารนี้ (11 ก.พ. บุกเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน) "

"เดอะ แฮปปี้ วัน" เชื่อว่า อย่างช้าสุด อดีตสตาร์กองหน้า ลิเวอร์พูล น่าจะกลับมาได้ในเกมที่ต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ โดยระบุว่า "วันอังคารนี้หรือเกมกับ ซิตี้ ราวสัปดาห์หน้า เขาจะกลับคืนสู่สนาม เราจะพยายามทำให้เขากลับมาได้ในเกมวันอังคาร แต่ถ้าไม่สำเร็จก็น่าจะเป็นวันเสาร์หน้า"

พร้อมกันนี้ มูรินโญ่ ยังกล่าวเตือนลูกทีมไม่ให้ประมาท และมั่นใจเกมเยือน "เดอะ แบ็กกี้ส์" จะเป็นงานหินอย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า "มันเป็นสนามที่ยากและพวกเขามีกองเชียร์ที่น่าทึ่ง พวกเขาเล่นเกมรับได้ดีและมีผู้เล่นแนวรุกที่มีร่างกายแข็งแกร่งและลงไปช่วยตั้งรับลูกตั้งเตะได้ดี กองกลางของพวกเขาเล่นกันอย่างมีระบบและเปี่ยมไปด้วยความสามารถในการเปิดเกมรุก เรามีเวลาพักผ่อนเพียง 2 วัน แต่มันก็เป็นเวลาเท่ากันสำหรับทั้ง 2 ทีม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »