ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีโต้บาโลเปล่าร้องไห้เพราะโดนเหยียดผิว

นาโปลีโต้บาโลเปล่าร้องไห้เพราะโดนเหยียดผิว

Posted 10/02/2014 by siamsport

 

นาโปลี ออกโรงระบุ สาเหตุที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า เอซี มิลาน ถึงกับร่ำไห้ออกมาในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้น ไม่ได้เป็นเพราะแฟนบอลของพวกเขาตะโกนเหยียดผิวใส่แต่อย่างใด ประกาศชัด สาวก "อัซซูร่า" ไม่เคยเหยียดผิวใครทั้งนั้น

นาโปลี ยอดสโมสรแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ระบุว่า รายงานที่ระบุว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน ร้องไห้ เพราะโดนแฟนบอลของพวกเขาเหยียดผิว ระหว่างเกมลีก นัดที่ "อัซซูร่า" เปิดรัง สตาดิโอ ซาน เปาโล เอาชนะ "รอสโซเนรี่" 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 บาโลเตลลี่ ถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาระหว่างอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง จนทำให้มีการลือกันว่า มันเป็นเพราะเขาโดนแฟนบอลของเจ้าถิ่นเหยียดผิว อย่างไรก็ตาม นาโปลี แถลงการณ์ผ่าน เฟซบุ๊ก ของสโมสรว่า สาวกของทีมไม่ได้ทำอะไรที่เป็นการเหยียดผิวแข้งวัย 23 ปีเลย

 "จากกรณีที่มีการถกเถียงกันบน เฟซบุ๊ก ถึงเรื่องที่ว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ร้องไห้ที่สนามเมื่อคืนนี้ เพราะโดนตะโกนเหยียดผิวใส่นั้น นาโปลี ต้องขอเน้นย้ำว่า มันไม่มีการตะโกนเหยียดผิวใส่เขาเลย ทุกคนที่สนามรู้ถึงเรื่องนี้ดี และที่ผ่านมาแฟนบอลที่ ซาน เปาโล ก็ไม่เคยตะโกนเหยียดผิวใส่ใครด้วย" นาโปลี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »