ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่าส่อโดนแบนย้อนหลังข้อหาเตะฟานโวล์ฟสวิงเคล

ยาย่าส่อโดนแบนย้อนหลังข้อหาเตะฟานโวล์ฟสวิงเคล

Posted 10/02/2014 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีสิทธิ์โดนเอฟเอสั่งแบนย้อนหลังถึง 3 นัดได้ หลังกล้องวิดีโอจับภาพเขาไปเตะใส่ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล หัวหอก นอริช ซิตี้ ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ผู้ตัดสินในเกมจะไม่ทันเห็นเหตุการณ์ก็ตาม

ยาย่า ตูเร่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจะโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษสำหรับพฤติกรรมไม่เหมาะสมของเขา ในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปเสมอ นอริช ซิตี้ 0-0 ที่สนามแคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
เอฟเอ จะดูรายงานของ จอน มอสส์ ผู้ตัดสิน ในวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อดูว่าเขาเห็นเหตุการณ์ในช่วงไม่กี่นาทีสุดท้ายของเกมหรือไม่ หลังจากกล้องวิดีโอจับภาพมิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เตะเข้าใส่ ริคกี้ ฟาน โวล์ฟสวิงเคล กองหน้าชาวดัตช์ของ นอริช
 
ฟาน โวล์ฟสวิงเคล มีปฏิกิริยาตอบโต้ที่กราดเกรี้ยวกลับไป ซึ่งภาพรีเพลย์แสดงให้เห็นว่าผู้ตัดสินหันหลังให้เหตุการณ์อยู่ในเวลานั้น นั่นหมายความว่า เอฟเอ อาจต้องพิจารณาลงโทษย้อนหลังจากการดูภาพวิดีโอ และหากพบว่า ตูเร่ ผิดในข้อหาพฤติกรรมรุนแรง เขาอาจโดนแบนถึง 3 นัด
 
มาร์ติน โอลส์สัน แบ็กซ้าย นอริช ระบุว่า นักเตะ แมนฯ ซิตี้ เริ่มควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ที่ทำประตูไม่ได้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากพ่าย เชลซี 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยกล่าวว่า "คุณจะเห็นว่าพวกเขาหงุดหงิดใส่กันเองแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »