ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อครัวแฉอาซาร์ตะกละสุดในทีมเบลเยียม

พ่อครัวแฉอาซาร์ตะกละสุดในทีมเบลเยียม

Posted 10/02/2014 by siamsport

 

วิม คาสเตลีน พ่อครัวทีมชาติเบลเยียม เปิดโปง เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวจี๊ด เป็นนักเตะที่ตะกละตะกลามที่สุดในทีม ขณะที่นักเตะตัวใหญ่อย่าง โรเมลู ลูกากู หัวหอกจอมแกร่ง กลับใส่ใจเรื่องอาหารการกินมาก

วิม คาสเตลีน พ่อครัวประจำทีมชาติเบลเยียม ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมเทคนิคของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นนักเตะที่กินจุมากที่สุดในทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" แม้ในทีมจะมีนักเตะตัวใหญ่คนอื่นๆ อย่าง โรเมลู ลูกากู และ คริสเตียน เบนเตเก้ 2 กองหน้าร่างบึ้ก ก็ตาม
 
แม้สูงเพียง 172 เซนติเมตร และหนักไม่ถึง 65 กิโลกรัม แต่ คาสเตลีน ยืนยันว่าปีกวัย 23 ปี ตะกละที่สุดในทีม เบลเยียม แล้ว โดยกล่าวกับเดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า "ไม่จำเป็นว่านักเตะตัวใหญ่ที่สุดจะกินจุที่สุด เอแด็น อาซาร์ เป็นสมาชิกที่ตะกละที่สุดในทีมเบลเยียมชุดปัจจุบัน โรเมลู ลูกากู ที่มีรูปร่างใหญ่โตบึกบึน แต่เขาใส่ใจเรื่องอาหารการกินมาก ส่วนใหญ่เขากินผลไม้กับพาสต้า"
 
ความรักในอาหารของ อาซาร์ ไม่ใช่ความลับอะไรนัก เพราะเขาเคยโดน จอร์จ ลีเค่นส์ อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม ลงโทษแบน 3 นัดมาแล้ว หลังจากถูกจับได้ว่าแอบกินแฮมเบอร์เกอร์หลังถูกเปลี่ยนออกในนาทีที่ 60 เกมกับ ลักเซมเบิร์ก ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก
 
อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นั้นไม่มีผลกระทบต่ออาชีพของ อาซาร์ เพราะเขากำลังจะเป็นกำลังหลักของ เบลเยียม ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ซึ่งพวกเขาอยู่กลุ่ม เอช ร่วมกับ รัสเซีย, แอลจีเรีย และ เกาหลีใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »