ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » โฉมแรก “ใหม่ ดาวิกา” เป็น “เรียม” แผลเก่า เวอร์ชั่น 2014

โฉมแรก “ใหม่ ดาวิกา” เป็น “เรียม” แผลเก่า เวอร์ชั่น 2014

Posted 11/02/2014 by mthai


“หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้กำกับภาพยนตร์ชีวิตรักอมตะอันยิ่งใหญ่เรื่อง “แผลเก่า” จากวรรณกรรมของ “ไม้ เมืองเดิม” เผยโฉม “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” นักแสดงสาวรุ่นใหม่สุดฮ็อต ในบท “เรียม” สาวบ้านนาแห่งทุ่งบางกะปิ ผู้ต้องเผชิญชะตากรรมใน “ความรักต้องห้าม” ที่มีต่อ “ขวัญ” ไอ้หนุ่มเจ้าทุ่ง อันเนื่องมาจากความเป็นศัตรูระหว่างทั้งสองครอบครัว โดยมีคลองแสนแสบเป็นเขตขวางกั้นความรักระหว่างสองหนุ่มสาวบ้านนา

 

โดยหม่อมน้อยฯ ได้พูดถึงนางเอกคนล่าสุดนี้ว่า  “ใหม่ ดาวิกามีคุณสมบัติหลายประการที่เหมาะสมกับบท ‘เรียม’ ในเวอร์ชั่นนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกผ่านแววตาได้อย่างลึกซึ้ง และมีบุคลิกที่โดนเด่นถึงสองบุคลิก คือมีทั้งความเป็นหญิงไทยแบบโบราณ และมีความเป็นหญิงสมัยใหม่ที่เชื่อมั่นในตัวเองอยู่ในตัวคนเดียวกัน ซึ่งตรงกับคาแร็คเตอร์ของเรียมในบทประพันธ์”


ขณะนี้ “ใหม่ ดาวิกา” กำลังอยู่ในขั้นตอนการฝึกซ้อมการแสดง รวมทั้งการเรียนทำนา เรียนขี่ควาย และฝึกฝนศิลปะเพลงพื้นบ้าน เพื่อสวมวิญญาณเป็น “เรียม” ได้อย่างสมจริงและสมบูรณ์แบบที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กอล์ฟ พิชญะ” เครียดหนักเลิฟซีนโดนัท สุดท้ายพริ้วได้ใน “ตายโหงตายเฮี้ยน”
    “ตายโหง ตายเฮี้ยน” ภาพยนตร์ที่นำเรื่องจริงจากข่าวหน้าหนึ่งมาทำเป็นหนังเรียกได้ว่าเป็นหนังสุดหลอนสยองขวัญต้อนรับปีใหม่จากค่าย พระนครฟิลม์ ซึ่งในเรื่องจะมีทั้งหมด 4 ตอนด้วยกัน และ1 ใน 4 ที่ขอนำเสนอคือ ตอน 13 ทุบกรรม ซึ่งมี “กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล” และ “โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” เป็นนักแสดงนำ
  • Jailbait ซาร่า มาลากุล ไม่เซ็นเซอร์ เปลือยอกเล่นหนังใหม่
    หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยการเปลือยอกมาครั้งหนึ่งแล้ว ในภาพยนตร์เรื่อง 12.12.12 ล่าสุด สาวซาร่า มาลากุล เลน นักแสดงสาวชื่อดังก็มีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่มาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง คือเรื่อง JAILBAIT ซึ่งเรื่องนี้ เธอก็ยังคงสร้างความฮือฮาด้วยการรับบทวาบหวิว มีฉากโป๊ ๆ เปลือย ๆ เช่นเดิม
  • ภาพแรกจากหนังฮีโร่มาร์เวล Guardians of the Galaxy รวมพลฮีโร่ตะลุยจักรวาล
    เป็นหนังฮีโร่เรื่องใหม่ที่เตรียมเข้าฉายซัมเมอร์ปีนี้ โดยใครที่ได้ดู เอ็น เครดิต ของ Thor 2 คงจะได้เห็นความเชื่อมโยงของจักรวาลกันไปแล้วกับ Guardians of the Galaxy ที่เป็นกลุ่มฮีโร่ในจักรวาลเดียวกับ ธานอส (ซึ่งมีข่าวว่าอาจจะมาแจมเป็นตัวละครรองให้กับหนังเรื่องนี้ด้วย) โดยในตัวหนังเรื่องนี้ก็ได้ทีมนักแสดงมากมาย มาพากย์เสียง และ แสดงเป็น ทั้ง ซูอี้ ซัลดาน่า, คริส แพ็ทต์, ไมเคิล รูกเกอร์, เดฟ บาทิสตา, แบรดลี่ คูเปอร์ และรวมไปถึง วิน ดีเซล เป็น กรูท มนุษย์ต้นไม้ โดยในภาพแรกที่เผยออกมา ก็แสดงให้เห็นถึง 5 ตัวละครหลักที่เป็นกลุ่มฮีโร่ Guardians of the Galaxy นั่นเอง ประกอบไปด้วย กาโมรา สาวนักฆ่า, สตาร์-ลอร์ด นักล่าขุมทรัพย์, ร็อคเก็ตแรคคูน ไอ้หนูปืนดุ, แดร็กซ์ จอมทำลายล้าง และ กรูท มนุษย์ต้นไม้ นั่นเองครับ
  • “บอย-ปกรณ์” ถ่ายทอดบทบาทผู้ชายปากดีเบื่อแฟน‏ ในหนังสุดฮา ‘ฟัดจังโตะ’
    พระเอกหนุ่มเครางาม “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” แอบใฝ่ฝันอยากร่วมงานกับผู้กำกับสายแข็งลายเซ็นฮาเฉพาะตัวอย่างผกก. “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” มานานมาก เพราะเห็นดาราคนไหนมาร่วมงานกับ “พี่ยอร์ช” เป็นต้องได้ความเฮฮาสนุกสนานบานเบิกเป็นประสบการณ์ดีๆ กลับไปทุกครั้ง ปีนี้ ผกก.“ยอร์ช” ไม่ขัดศรัทธาน้องชายเลยร่วมมือกับผู้กำกับภาพยนตร์ป้ายแดงแต่ผ่านงานกำกับโฆษณามาอย่างโชกโชนอย่าง ผกก. “ดิ่ง-นภดล อากาศ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »