ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แอนทอนเงิบ!ทีมไทยลีกเมินเซ็นเหตุเรียกเงินแพง

แอนทอนเงิบ!ทีมไทยลีกเมินเซ็นเหตุเรียกเงินแพง

Posted 12/02/2014 by siamsport

 

แอนทอน เฟอร์ดินานด์ น้องชายของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ โดนหลายสโมสรในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ปัดการเซ็นสัญญามาร่วมทีม หลังจากที่กองหลังรายนี้ต้องการค่าเซ็นเกิน 30 ล้านบาท พร้อมกับค่าเหนื่อยต่อเดือนที่จะต้องไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท

จากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า แอนทอน เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังอันตัลยาสปอร์ ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ แนวรับจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอดีตทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นเพื่อนซี้กับ "เจ-โบ" เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าของเอสซีจี เมืองทองฯ โดยเคยเล่นด้วยกันที่ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ต้องการที่จะมาเล่นในลีกสูงสุดฤดูกาล 2014

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีหลายสโมสรที่ปฏิเสธการเซ็นสัญญากับอดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อย่าง แอนทอน เฟอร์ ดินานด์ ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวเรียกค่าเซ็นจากทีมมูลค่ามหาศาลมากกว่า 30 ล้านบาท เลยทีเดียว

นอกจากนี้ตามรายงานยังระบุอีกว่า แอนทอน เฟอร์ดินานด์ มองว่าศักยภาพของตัวเองยังสามารถค้าแข้งต่อไปได้อีกหลายปี หลังจากที่เพิ่งอายุจะ 28 ปี เท่านั้น ทำให้เขาได้เรียกค่าเหนื่อยเกิน 2 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งไม่มีทีมใดที่จะกล้าทุ่มเม็ดเงินเพื่อให้เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการลูกหนังไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »