ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนตราหมีเดือดปาไฟแช็คโดนหัวโด้เต็มๆ

แฟนตราหมีเดือดปาไฟแช็คโดนหัวโด้เต็มๆ

Posted 12/02/2014 by siamsport

 

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ต้องได้รับการรักษาจากทีมแพทย์ประจำทีมเป็นการด่วน ระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมโกปา เดล เรย์ ที่เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันอังคาร หลังมีแฟนบอลรายหนึ่งปาไฟแช็คไปโดนหัวอย่างจังช่วงเดินออกจากสนาม หลังสิ้นเสียงนกหวีดเป่าจบครึ่งแรก

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน จำเป็นต้องได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บในระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัด 2 ที่เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ภายหลังมีแฟนบอลรายหนึ่งขว้างไฟแช็คใส่หัวระหว่างที่เขาเดินออกจากสนาม

หัวหอกชาวโปรตุกีส ที่ยิงได้ 2 ประตูจากลูกที่จุดโทษ ช่วยทัพ "ราชันชุดขาว" ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ การแข่งขันรายการนี้ ไปด้วยผลประตูรวม 2 นัด 5-0 ได้รับใบเหลืองช่วงท้ายครึ่งแรก จากการเข้าไปทำฟาวล์ใส่ ฆาเบียร์ มันกีโย่ กองหลัง "ตราหมี" รุนแรงเกินเหตุ แต่ไม่นาน สตาร์เจ้าของรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013" ก็เดินเข้ามาขอโทษคู่กรณี

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด จะเข้าไปยืนรอพบผู้ชนะระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล โซเซียดาด ที่มีโปรแกรมลงประชันฝีเท้ากันในรอบรองชนะเลิศ นัด 2 วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ โดยนัดแรก "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะไปได้ก่อน 2-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »