ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป้าใหม่! สิงห์เซอร์ไพรส์เล็งดึงเตฟคืนพรีเมียร์

เป้าใหม่! สิงห์เซอร์ไพรส์เล็งดึงเตฟคืนพรีเมียร์

Posted 12/02/2014 by goal.com

 

สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าว สิงโตน้ำเงินครามสร้างความประหลาดใจให้แฟนบอล หลังเตรียมทาบคาร์ลิตอสกลับมาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

เชลซี มหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษทำฮือฮา หลังแสดงความสนใจคว้า คาร์ลอส เตเวซ หอกมะขามข้อเดียวของยูเวนตุสรีเทิร์นสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ตามรายงานจาก Sports Direct News

โชเซ มูรินโญ หวังเซ็นสัญญาคว้าดาวยิงตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ซามูเอล เอโต้ จะหมดสัญญากับทีมหลังฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง ขณะที่ เดมบ้า บา และ เฟร์นันโด ตอร์เรส หอกอีกสองคนของทีมก็ทำผลงานได้อย่างไม่น่าประทับใจนักในปีนี้ ดังนั้นนายใหญ่ชาวโปรตุกีสจึงหมายหัวคาร์ลิตอสเป็นเป้าหมายลำกับต้นๆของสโมสร

กองหน้าเลือดอาร์เจนไตน์เพิ่งย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุสเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อนและก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนยึดตำแหน่งตังจริงในแนวรุกได้อย่างถาวร ยิ่งกว่านั้นเจ้าตัวก็กำลังแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในแดนมะกะโรนีมากๆ จึงไม่ใช่เรื่องง่ายของสิงห์บลูเลยที่จะโน้มน้าวใจนักเตะให้ย้ายไปร่วมทีมด้วย

โดยนอกจากเตเวซแล้ว สิงโตน้ำเงินครามยังเล็งคว้า ดิเอโก้ คอสต้า หอกตีนระเบิดของแอตเลติโก มาดริด และ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเวิลด์คลาสของโมนาโกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »