ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดหวังเกมยุโรปช่วยหงส์ได้ลุ้นในลีก

เจิดหวังเกมยุโรปช่วยหงส์ได้ลุ้นในลีก

Posted 13/02/2014 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล หวังต้นสังกัดจะฉวยประโยชน์ได้จากการที่บรรดาทีมนำต้องเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลัง "หงส์แดง" บุกชนะ ฟูแล่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมทำแต้มขยับขึ้นมาจี้ เชลซี จ่าฝูง เหลือ 4 คะแนนแล้ว

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาหวังว่าต้นสังกัดจะฉกฉวยประโยชน์ได้จากการที่ เชลซี, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลัก หลังจากที่บุกไปเอาชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม 3-2 ในเกมลีก ที่สนามคราเวน ค็อตเทจ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมทำคะแนนเข้าใกล้กลุ่มทีมนำในเวลานี้
 
"เราจำเป็นต้องเดินหน้าต่อไป ถ้าเรายังคงเกาะกลุ่มแบบนี้ เมื่อแชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ใครจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น? พวกเขาต่างเจอกับเกมใหญ่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่เรามีเกมให้คิดถึงเพียงแค่สัปดาห์ละ 1 นัดเท่านั้น" กัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวหลังจากที่เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนเต็ม พร้อมทำแต้มไล่หลัง เชลซี จ่าฝูง เหลือเพียง 3 คะแนนในตอนนี้
 
ในตอนนี้เหลืออีก 12 นัดก่อนจบฤดูกาล และ เชลซี กับ แมนฯ ซิตี้ ก็มีโปรแกรมต้องบุกมาเยือนถิ่นแอนฟิลด์ ขณะที่ในเกมยุโรป "เรือใบสีฟ้า" เจองานหนักพบกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ส่วน อาร์เซน่อล ต้องเจอ บาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมจากเยอรมัน ในช่วงสัปดาห์หน้า และ เชลซี เจอกับ กาลาตาซาราย คู่แข่งจากตุรกี ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ส่วน ลิเวอร์พูล จะไม่มีโปรแกรมกลางสัปดาห์อีกเลยไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »