ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สบช่องผีฟอร์มห่วย!สองทีมเลี่ยนจ้องฉกอาร์วีพี

สบช่องผีฟอร์มห่วย!สองทีมเลี่ยนจ้องฉกอาร์วีพี

Posted 13/02/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีแต่เรื่องแย่ๆ ออกมาไม่หยุดหย่อน ล่าสุดสื่อกระพือข่าว เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส จ้องฉก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมผลงานกำลังย่ำแย่ แถมตัวนักเตะยังดูเหมือนไม่ค่อยลงรอยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่อีกต่างหาก

เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "อา โบล่า" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังของโปรตุเกส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวยิงดัตช์วัย 30 ปี ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องว่าอาจอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ รวมทั้งรู้สึกผิดหวังที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งเป็นคนดึงตัวเองมาจาก อาร์เซน่อล ตัดสินใจวางมือหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

นอกจากนั้น หาก "ปีศาจแดง" ไม่สามารถคว้าโควตาไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ก็น่าจะยิ่งทำให้ ฟาน เพอร์ซี่ มีโอกาสสูงกับการย้ายสังกัด โดยมี เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ตามให้ความสนใจ รวมถึง อาร์เซน่อล ก็มีข่าวด้วยเช่นกัน แต่เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่อยากปล่อยให้คู่แข่งร่วมลีกอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »